เปิดประตูสู่มหกรรมงานเกมสุดมันส์ส่งท้ายปี Extreme Games 2018: Game On

Playulti 03 Nov 2018, 12:21:48
ข่าวเกมในประเทศ

     
    เปิดประตูสู่มหกรรมงานเกมสุดมันส์ส่งท้ายปี Extreme Games 2018: Game On จากค่าย Electronics Extreme ที่ครั้งนี้ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่เหมือนกับทุกปี นำมาโดยกองทัพเกมชั้นนำจากทางค่าย EXE มาจัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนเกมได้หายคิดถึง อาทิ Ragnarok และ Cabal แต่ทั้งนี้กิจกรรมที่แฟนเกมต้องการมากที่สุดการคือสุ่มกาชาที่หน้างานเพื่อลุ้นของรางวัลในชนิดที่ว่าแถวแน่นกันเลยทีเดียว ใครสนใจเข้ามาชมกัน Extreme Games 2018 ระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน #เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 


กิจกรรมภายในงาน

     ทาง Electronics Extreme ได้ยกขบวนกิจกรรมจากเกมในเครือทั้ง Ragnarok Online, Cabal Extreme และ Infestation มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างครบครัน มีทั้งกิจกรรม MiniMatch สุดมันส์ ที่ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเล่นและลุ้นของรางวัลสุดแรร์ภายในเกม, Mini Game จากบุธต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมยอดฮิตของเหล่าเกมเมอร์อย่าง Extreme Bingo นอกจากนี้ยังมีไอเทมและของพรีเมียมลาย RO ลิขสิทธิ์แท้ที่ทำออกมาจำหน่ายให้เหล่าแฟนเกมได้ซื้อหาสะสมกันอีกด้วย






ไฮไลท์สำคัญ

     ส่วนไฮไลท์สำคัญของงานในครั้งนี้ ก็คือการแข่งขันชิงแชมป์รายการ Ragnarok Thailand Championship 2018 (RTC 2018)  โดยปีนี้มีเงินรางวัลถึง 1,615,000 บาท และการแข่งขันชิงแชมป์รายการ Cabal Epic War เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท ซึ่งแต่ละทีมที่เข้ารอบมาก็โชว์ฝีไม้ลายมือพร้อมงัด Tactic และลุยเอาชนะคู่ต่อสู้อย่างดุเดือด ให้คนดูทั้งในงานและที่ดูถ่ายทอดสดจากทางบ้านได้ลุ้นได้เชียร์กันตลอดการแข่งขัน เรียกได้ว่าได้ยินเสียงเชียร์ดังสนั่นลั่นฮอลล์ตลอดทั้งรายการเลยทีเดียว





    เท่านั้นยังไม่พอภายในงานก็ยังมีกิจกรรมคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์ อภิวัชร์ ที่มาโชว์เพลงฮิตอย่าง เพลงร้อยล้านวิว, มันคงเป็นความรัก, โอมจงเงย พร้อมปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะ สร้างสีสันและความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่อยู่ในงานได้เป็นอย่างดี ใครเป็นแฟนคลับต้องห้ามพลาด!!



สำหรับใครที่อยากดูภาพบรรยากาศและติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ 

Ragnarok Thailand >> www.fb.com/RagnarokExtreme  
Cabal Extreme >> www.fb.com/CABALEXE.IN.TH 
Infestation Thailand >> www.fb.com/INFEST.IN.TH 
Electronics Extreme >>  www.fb.com/ElectronicsExtreme  



กำลังโหลด...