เอ๋...หรือ Call Of Duty ภาคใหม่จากทีม Treyarch จะไม่ได้เป็นธีมสงครามในอดีต

Playulti 11 Sep 2017, 16:03:45
ข่าวเกม PC

Treyarch ประกาศหาพนักงานใหม่เพื่อทำเกมสงครามยุคปัจจุบันของ Call Of Duty

อีกไม่นาน Call Of Duty: WWII ภาคใหม่ของซีรี่ย์ Call Of Duty ก็จะวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ได้เล่นกันแล้ว ซึ่งภาคนี้ก็ได้ Sledgehammer Games และ Raven Software มาเป็นผู้ดูแลและพัฒนาในภาคนี้ ล่าสุดทาง Treyarch ทีมผู้พัฒนาจากภาค Call of Duty: Black Ops II ได้ประกาศว่าตอนนี้พวกเขามีแผนที่จะพัฒนาภาคใหม่ของซีรี่ย์ Call Of Duty โดยจะเริ่มงานประมาณภายในปี 2018 แน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาได้เปิดรับสมัครทีมงานที่จะมาช่วยร่วมทีมในภาคนี้


Treyarch ประกาศหาพนักงานใหม่เพื่อทำเกมสงครามยุคปัจจุบันของ Call Of Duty


โดยรายละเอียดที่ทาง Treyarch ต้องการก็คือ "มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมแนว Shooing ระดับ AAA ( หมายถึงเกมระดับบิ๊กเบิ้มอารมณ์ประมาณ Battlefield, Overwatch หรือ CS:GO ฯลฯ ) รู้จักรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงเคยเล่นโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Call of Duty: Black Ops II มาก่อนด้วย" 

Treyarch ประกาศหาพนักงานใหม่เพื่อทำเกมสงครามยุคปัจจุบันของ Call Of Duty

สำหรับคนที่อาจจะยังไม่ทราบว่าซีรีย์ Call Of Duty มีการแบ่งทีมผู้พัฒนาออกไปทั้งหมด 3 ทีมด้วยกันได้แก่ Infinity Ward ดูแลในส่วนภาค Modern Warfare กับ Infinite Warfare, Treyarch ดูแลในส่วนภาค Black Ops กับ World At War และ Sledgehammer Games ดูแลในส่วนภาค Advance Warfare กับ WWII นั้นหมายความว่าภาคไหนจะดีหรือไม่ดีก็ต้องไปติชมทีมผู้พัฒนาค่ายนั้นแทนนะจ๊ะ สำหรับเกม Call Of Duty: WWII มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2,105 บาท







ขอบคุณข้อมูลข่าว : gamezone.com

กำลังโหลด...