เอ๋...รึพี่โล้นสุดหล่อ Agent 47 กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Hitman 2

Playulti 06 Jun 2018, 12:50:20
ข่าวเกม PC

Image result for hitman 2016

หากใครเป็นแฟนเกมเฮียโล้น 47 หรือ Agent 47 นักฆ่าระดับตำนานจากเกม Hitman ซึ่งเกมแนว Stealth ที่สามารถเลือกวิธีการจัดการเป้าหมายตามคำสั่งของเบื้องบนในหลายสถานที่ได้อย่างอิสระจนเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว ซึ่งนับตั้งแต่อดีตจนล่าสุดก็มีหลายภาคมากจนถึงภาคล่าสุดที่มารีบูตให้เล่นกันในปี 2016 จนล่าสุดไม่นานนี้ทางทีมงาน Warner Bros. Interactive เริ่มเคลื่อนไหวบางอย่างให้เห็น


สิ่งแรกที่ทีมงาน Warner Bros. Interactive ได้เคลื่อนไหวนั้นก็คือการปล่อย Teaser สั้นๆ 3 วินาที ซึ่งในคลิปมันก็ไม่มีอะไรนอกจาก แบรนด์น้ำมันรถยี่ห้อหนึ่ง แต่ถ้าใครเป็นแฟน Hitman หรือสังเกตุดีๆ จะพบว่าแบรนด์น้ำมันรถที่โผล่มาใน Teaser อันแสนสั้นมีชื่อว่า "Hamsun" ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ ที่เคยปรากฎในเกม Hitman ของปี 2016



แต่แล้วก็มีชาว Reddit มือดีท่านหนึ่ง ที่คิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเปิดตัว Hitman ภาคสอง จึงตัดสินใจไปลองแกะ Source Code ในเว็บ Live สดของ Warner Bros. Interactive แล้วมันก็เป็นไปตามคาดเมื่อเขาพบ Logo ของเกม Hitman 2 ตามภาพเลยครับ ( รายเอียดใน Reddit คลิ๊กที่นี่ )

ประกาศแล้ว!
หลังจากนั้นผ่านไปได้หนึ่งวัน ทาง Official Twitter ของเกม Hitman ก็ได้ปล่อย Teaser อีกตัวให้รับชมกันซึ่งเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Hitman 2 เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวใน Live สดวันที่ 8 มิถุนายน 2018 เวลาเที่ยงคืนตามเวลาบ้านเราครับ ซึ่งใครอยากดูไลฟ์สดการเปิดตัวของเกมนี้ล่ะก็ สามารถเข้าไปรอรับชมได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ > ผมหวังไว้ว่า Hitman ภาค 2 นี้มันจะต้องสนุกและสุดยอดยิ่งกว่าภาคที่แล้วแน่นอน!

Image result for hitman 2016 screenshots
Image result for hitman 2016 screenshots
Image result for hitman the complete first season ps4

แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.reddit.com/r/Games/comments/8olyze/mystery_wb_games_announcement_will_be_hitman_2/ และ https://twitter.com/Hitman/status/1004030095655362573

กำลังโหลด...