เส้นทางที่ไม่เรียบง่ายของ Ambition สุดยอดผู้เล่นประจำปี LOL WCS2017!!

Playulti 06 Nov 2017, 12:07:57
ข่าวเกม PC

หลังจากการแข่งขัน Worlds Championship 2017 ของเกม League of Legends ได้จบลงไปแล้ว ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ Ambition สุดยอดผู้เล่นตำแหน่ง Jungle ของทีม Samsung Galaxy ที่ทำสถิติมีส่วนร่วมในทุกทีมไฟท์ถึง 100% กันเลยทีเดียว

ปีนี้นับว่าเซอร์ไพรส์กันอย่างมากสำหรับฟอร์มการเล่นของทีม Samsung Galaxy ที่สามารถเอาชนะทีมเต็งอย่าง SK Telecom T1 ไปได้ด้วยสกอร์ถึง 3-0 แบบขาดลอย ซึ่งผลการแข่งขันนี้ต้องบอกว่าคนที่เป็นหัวใจหลักในการแข่งขันครั้งนี้คงหนีไม่พ้น Ambition วีรบุรุษตำแหน่ง Jungle ประจำทีม Samsung Galaxy สำหรับผู้ที่ติดตามทีมนี้มาตั้งแต่ลีค LCK Ambition จะเป็นชื่อที่ผู้เล่นต่างจดจำกันได้ดี เขาเคยเป็นผู้เล่นในตำแหน่ง Mid Lane มาก่อน แต่หลังจากประสบความยากลำบากมามากมาย เขาจึงตัดสินใจที่จะเข้าสู่บทบาทของตำแหน่ง Jungle และชีวิตของเขาก็ไม่ได้เรียบง่ายนักด้วย เพราะเขาต้องตัดสินใจทีมออกจากทีม CJ Entus เพื่อมาเข้าทีม Samsung Galaxy 

หลังจากการแข่งขันจบลง Ambition ได้รับคำชมมากมายด้วยฝีมือการเล่นที่จัดจ้านในฐานะตำแหน่ง Jungle ของเขา ปีที่แล้วพวกเขาทีม Samsung Galaxy ได้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกและได้รับอันดับ 2 ของการแข่งขัน แน่นอนว่าทีมที่พวกเขาพ่ายแพ้ก็คือ SK Telecom T1 และปีนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งและเอาชนะไปได้อย่างสมศักดิ์ศรีโดยมี Ambition คือศูนย์กลางของทีมอย่างแท้จริง


ณ ตอนนี้ Ambition กลายเป็นผู้เล่นระดับตำนานของ Jungle ไปเป็นที่เรียบร้อย และในฐานะผู้เล่นจากรุ่นแรกๆ เขายังได้พิสูจน์แล้วว่าสโลแกนประจำปีอย่าง LEGEND NEVER DIES นั้น เป็นจริงได้อย่างไม่มีข้อกังขา จากนี้เส้นทางของ Ambition และทีม Samsung Galaxy ยังอีกยาวไกล ในปีต่อๆไปเขาจะยังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้หรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ







ที่มา : https://www.invenglobal.com/
ที่มารูปภาพhttps://www.flickr.com/photos/lolesports/

กำลังโหลด...