เสียใจ LOST ARK เกมขวัญใจมหาชน ประกาศเลื่อนเปิดทดสอบ Close Beta แบบไม่มีกำหนดการณ์

Playulti 24 Jun 2016, 12:08:22
ข่าวเกม PC

นึกว่าหายเข้ากลีบเมฆไปแล้วนะครับ กับเกม MMORPG ที่คนทั่วโลกรอคอยกันอย่างมากกับ LOST ARK เกมเด็ดจาก SmileGate ที่เปิดตัวตั้งแต่ปลายปี 2014 แล้วก็มีข่าวอัพเดททดสอบภายในมาหนึ่งรอบ จากนั้นก็แทบจะไม่มีข่าวอะไรออกมาเลย ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมมีความเคลื่อนไหวให้คนที่รอเล่นเกมนนี้อยู่ได้ใจสลายแล้ว

หลังจากที่ทีมงาน SmileGate ได้มีการประชุมหารือกันมาเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ก็มีการสรุปเกี่ยวกับกำหนดการณ์ต่างๆ หลายข้อ แต่ที่เกมเมอร์ทั่วโลกอยากรู้ที่สุดคงหนีไม่พ้นกำหนดการเปิดทดสอบตัวเกม Close Beta อย่างเป็นทางการโดยทีมงาน ได้ออกมาประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าตัวเกม LOST ARK ขอเลื่อนการเปิดทดสอบออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่เคยมีข่าวแว่วๆว่าจะเปิดทดสอบกันในช่วงกลางปีนี้ อย่างไรก็ดี หลังจากจบการทดสอบ VIP TEST ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีตัวเกมพบว่ามีข้อผิดพลาดหลายๆ อย่าง ซึ่งทำให้ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ดังนั้นทีมพัฒนาจึงได้ทำการรื้อโปรเจคเพื่อแก้ไขกันยกแผง และก็ไม่แน่ใจว่า LOSTARK ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะเปิดให้ทดสอบทันภายในสิ้นปีนี้ตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่ 

การออกมาประกาศครั้งนี้ถือเป็นข่าวสุดช๊อคเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้อย่างมาก เพราะเกมนี้ถูกจับตามองว่าเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกับเกม Lineage Eternal ของค่าย NCsoft ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้ง 2 เกมคู่แข่งนี้ก็โดนอาถรรพ์เลื่อนเปิดทดสอบแบบไม่มีกำหนดเหมือนกันเลยทีเดียว งานนี้สาวกที่รอเกม MMORPG ที่สุดแห่งปีคงต้องแห้วกันไปตามระเบียบครับ 


ที่มา http://www.inven.co.kr/


กำลังโหลด...