เลิกรอกันแล้วหรือยัง ? Lost Ark [KR] เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบ Final CBT แล้ววันนี้!

Playulti 19 Apr 2018, 10:46:48
ข่าวเกม PC

เป็นเกมอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ปล่อยให้เรารอคอยกันอย่างยาวนานจริงๆ สำหรับเกม Lost Ark ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีข่าวดีเกี่ยวกับ "การเปิดทดสอบในรอบ Final CBT" หากดูจากชื่อแล้ว การทดสอบครั้งนี้ ก็ (น่าจะ) เป็นการทดสอบในรอบสุดท้าย เพื่อเตรียมตัวเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้นี้ โดยกำหนดการทดสอบดังกล่าวได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2561 เป็นต้นไป หรือก็คือวันนี้นั่นเอง

สำหรับ Lost Ark เป็นเกม MMORPG จากผู้พัฒนา SmileGate ค่ายเกมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นแนวเกมประเภท Hack & Slash ที่มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามด้วยประสิทธิภาพของ Unreal Engine 4 นอกจากนั้นยังมีคลาสอาชีพอันหลากหลายถึง 12 อาชีพ และยังเป็นระบบ Open World หรือโลกเปิดที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบ นอกจากนั้นภายในเกมยังมีระบบอื่นๆอีกมากมายทั้ง Life Skills ระบบการดำเนินชีวิตด้วยทักษะต่างๆ , Boss Dungeon สุดโหด , Mini Game คลายเครียดและอื่นๆอีกมาก เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกจับตามองและพูดถึงมากที่สุดตอนเปิดตัวเมื่อครั้งงาน G-Star 2014 และใช้เวลาพัฒนาอย่างยาวนานมากว่า 3 ปี


เหล่าเกมเมอร์ที่ได้ทดสอบเกมนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วหลายคนน่าจะเริ่มมีผมหงอกกันบนหัวขึ้นมาบ้างแล้ว (ฮา) สำหรับการทดสอบครั้งนี้ต้องทำการสมัครในวันที่ 19 เมษายน - 13 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะประกาศผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์เข้าไปทดลองเล่นในวันที่ 18 พฤษภาคม โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย เพื่อสอบถามข้อมูลในการเข้าร่วมเล่นครั้งนี้ได้โดยคลิกที่รูปด้านล่าง รวมไปถึงสามารถติดตามข่าวสารของเกมได้ที่ lostark.game.onstove.com (ปัจจุบันเกมเขาบล็อกไอพีต่างประเทศนะ อยากรู้ข้อมูลหรืออยากเล่นต้องมุดเอานะจ๊ะ) และหวังว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการกันอย่างเต็มรูปแบบในเร็ววันนี้นะ อยากเล่นใจจะขาดแล้ว T^T

คลิกเพื่อเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย




กำลังโหลด...