เพ่กลับมาแล้ว! A.V.A เกมออนไลน์ Shooting สุดคลาสสิคกลับมาเปิด Global พร้อมปรับปรุงตัวเกมชุดใหญ่

onkami 25 Aug 2022, 11:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้ทำไมเห็นเกมออนไลน์เก่า ๆ สมัยอาเจ๊นัทยังเป็นสาว ๆ กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งหลายเกม ล่าสุดเกมออนไลน์แนว Action Shooting สุดคลาสสิคอย่าง “A.V.A” หรือในชื่อเต็ม ๆ “Alliance of Valiant Arms” ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งก็ยังได้ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการรายเดิมอย่าง Neowiz เป็นผู้ดูแลอีกเช่นเคยค่ะ โดยการกลับมาในครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิม เพราะมันคือ “A.V.A Global” ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Global เต็มรูปแบบ รองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาจีน (ไม่รองรับภาษาไทยนะจ๊ะ)

 
ส่วนใครที่กังวลเรื่องโปรแกรมโกงต่าง ๆ ทาง Neowiz ได้นำ “Easy Anti-Cheat (EAC)” โปรแกรมป้องกันการแฮกเพื่อใช้โปรแกรมโกงต่าง ๆ มาใช้กับตัวเกม “A.V.A Global” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเกมเมอร์ ว่าพวกเขาเองก็ไม่ได้นิ่งดูด้ายในเรื่องปัญหานี้ รวมไปถึงตัวเกมยังได้ถอดระบบที่สร้างความไม่เท่าเทียบอย่าง “Pay-2-Win” ทิ้งไปและให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกับเกมนี้ไปได้อีกหลาย ๆ ปี



 
ถึงจะเห็น “A.V.A Global” เป็นเกมออนไลน์ที่เก่ามาก แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการปรับปรุงอินเตอร์เฟสใหม่ให้ดูสบายตาและทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีการเพิ่มระบบใหม่ ๆ เข้ามาอาทิเช่น เพิ่มระบบ Battle Pass ที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่ออัปเลเวลรับของรางวัลอย่าง สกินอาวุธระดับ 5 ดาว, เพิ่มระบบ Clan แบบใหม่ พร้อมโหมดการเล่นถึง 3 แบบ กับ 14 ฉากแผนที่ สุดท้ายตัวเกมก็จะมีการแบ่งคลาสออกไป 3 สายหลัก ๆ ประกอบไปด้วย Pointman, Rifleman, Sniper แล้วเรายังสามารถปรับแต่งอาวุธปืนให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานได้ด้วย 


 
ใครที่คิดถึงเกม “A.V.A Global” อยากจะฝึกทักษะและความสามารถของตัวเองอีกครั้ง โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ที่สำคัญ! เปิดให้เล่นฟรีอีกด้วย วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร เกมนี้ก็เป็นคำตอบที่ดีอยู่นะคะ 


กำลังโหลด...