เผยแล้ว! Victorious Graves ของรางวัลประจำซีซั่นสำหรับผู้เล่นเกมจัดอันดับ

Playulti 25 Oct 2017, 12:01:26
ข่าวเกม PC

สำหรับผู้เล่นเกมแบบจริงจังเกมมิ่งย่อมต้องเล่นโหมดเกมจัดอันดับ หรือ Rank Mode กันอยู่แล้ว และสำหรับผู้ที่มีอันดับตั้งแต่ Gold Rank เป็นต้นไป ก็จะมีของรางวัลประจำปีมาให้ด้วยนั่นคือสกินชุด Victorious นั่นเอง โดยปีนี้เป็นคิวของพ่อนักเลงปืนโตอย่าง Graves นั่นเองครับ โดยปีนี้จะแปลกใหม่กว่าสกิน Victorious ปีอื่นๆ นั่นคือสีสันรูปลักษณ์ภายนอกของสกินที่ทุกคนได้รับจะแตกต่างกันไปตามโหมดที่ผู้เล่นได้เล่นเก็บมา ถ้าพร้อมแล้วมาดูรายละเอียดกันครับ!

Victorious Graves (สีม่วง) - สำหรับสีปกติผู้เล่นจะได้รับเมื่อมีอันดับภายในเกม Rank Gold ขึ้นไปหรือสูงกว่า ไม่ว่าจะเข้าเล่นในโหมดคิวใดๆก็ตาม


Victorious Graves (สีเขียวเข้ม) - สำหรับสีนี้จะได้รับก็ต่อเมื่อผู้เล่นมีอันดับภายในเกม Rank Gold ขึ้นไปหรือสูงกว่า ในโหมด Flex (โหมดที่ทุกคนต้องเลือกตำแหน่งที่จะเล่นก่อนเข้าคิวหาผู้เล่น)


Victorious Graves (สีขาว) - สำหรับสีนี้จะได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นมีอันดับภายในเกม Rank Gold ขึ้นไปหรือสูงกว่า ในโหมดการเล่นแบบ Solo / Duo


Victorious Graves (สีน้ำเงิน) - สำหรับสีนี้จะได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นมีอันดับภายในเกม Rank Gold ขึ้นไปหรือสูงกว่า ในโหมดการเล่นแบบ 3v3 (Twisted Metal)


ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างให้ต่างจากเซิร์ฟนอกนะครับ โดยรายละเอียดดังนี้

รายละเอียดของเซิร์ฟเวอร์ไทย

.รายละเอียดเซิร์ฟนอก
ที่มาของข้อมูลเซิร์ฟไทย : กดที่นี่ 

ปีนี้สกิน Victorious มีหลายสีแบบนี้ ก็บ่งบอกได้เลยว่าผู้เล่นที่ได้มานั้นผ่านศึกในโหมดนั้นๆมามากแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะยังไง สีมาตรฐานที่ผู้เล่นทุกคนได้กันก็สวยงามพออยู่แล้ว เอาไปอวดโชว์ผู้เล่นคนอื่นๆได้เลยตอนนี้ใครที่ยังแรงค์ไม่ถึง แรงค์เกมของเซิร์ฟเวอร์ไทยจะปิดลงในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ รีบไปเก็บกันก่อนปิดนะคร้าบ เดี๋ยวจะไม่มีสกินสวยๆไว้โชว์เพื่อนกันนะ

กำลังโหลด...