เผยแล้ว!! 6 ทีมที่จะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก Logitech G CS:GO University Tournament

Playulti 23 May 2018, 20:27:40
ข่าวเกม PC

เริ่มจะดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ สำหรับงานแข่งขันสุดมันส์ Logitech G CS:GO University Tournament การแข่งขันเกม FPS ขวัญใจมหาชน Counter Strike: Global Offensive ในระดับมหาวิทยาลัย เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวม 110,000 บาท โดยในตอนนี้ก็ได้เผย 6 ทีมที่เตรียมเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของซีซั่นที่ 1 แล้ว ซึ่งมีดังต่อไปนี้ 

Xavier Monster จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

DPU48 จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 

Trick or Treat จากมหาวิทยาลัยศิลปากร

UTCC.CSGO จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

Hippo Griffin จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 และ CM Power จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สำหรับการแข่งขัน  Logitech G CS:GO University Tournament ในปีนี้จะจัดทั้งหมด 2 ซีซั่น ซึ่งผู้ชนะในแต่ละซีซั่น จะได้สิทธิ์เข้า Boot Camp เพื่อฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือ 3 วัน 2 คืน โดยมี Voo เป็นผู้ช่วยโค้ชในการฝึกซ้อม และยังได้รับรางวัลรวมซีซั่นละ 55,000 บาท ซึ่งเบื้องต้นมีการแข่งขันแบ่งกลุ่มตามภาคต่างๆ ทั้งหมด 4 กลุ่ม และคัดเหลือกลุ่มละ 2 ทีมในการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

โดยในขณะนี้ยังเหลืออีก 2 ทีมสุดท้ายจากกลุ่ม D ที่จะเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยการแข่งขันชิง 2 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งสามารถติดตามการแข่งขันแบบสดๆ ได้ทาง Twitch ของ Huaronesports  รวมไปถึงสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ช่องทางเดียวกัน และหากท่านไหนต้องการข้อมูลข่าวสารของการแข่งขันครั้งนี้ ก็สามารถติดตามได้ทางเพจหลักของ Huaron นะครับ


กำลังโหลด...