เผยอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Monster Hunter Rise Sunbreak ปรากฏตัวมอนสเตอร์และด่านใหม่ใน Capcom Showcase

Makee 14 Jun 2022, 08:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

เพิ่งจะผ่านพ้น Capcom Showcase ไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับรายการนำเสนอและอัปเดตข้อมูลสำคัญของเกมดังจากค่าย Capcom ที่ปีนี้ขนเกมไตเติ้ลใหญ่ๆ มาอัปเดตกันมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มี Monster Hunter Rise Sunbreak เกมแนว Action RPG สายนักล่าที่ปล่อยภาคเสริมกันเป็นธรรมเนียมมาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างล่าสุด ที่เปิดเผยข้อมูลสำคัญและการกลับมาของมอนสเตอร์ระดับบอสที่หลายคนคุ้นเคย

เริ่มต้นด้วยด่านใหม่กับ Jungle ด่านป่าที่เคยปรากฏตัวใน Monster Hunter 2 ซึ่งจะเพิ่มระบบนิเวศใหม่ๆ อย่างแมลง และสัตว์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับภาคปัจจุบัน ทำให้เหล่านักล่ารุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ได้สนุกกับกาสำรวจป่าชายฝั่งมากยิ่งขึ้น

การกลับมาของมอนสเตอร์ที่แฟนนักล่าคุ้นเคยกันดีได้มาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ขนเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Espinas มังกรเขียวหนามเยอะ จากภาค Frontier รวมไปถึงมอนสเตอร์เรือธงสุดดาร์กอย่าง Gore Magala จากภาคที่ 4 นอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์อื่นๆ อย่าง Daimyo Hemituar และ Pyro Rakna-Kadaki ปรากฏตัวให้ได้ออกล่าในภาคนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ Capcom ยังได้ประกาศวันเปิดให้ทดลองเล่นเดโมของภาคนี้กันแล้ว ซึ่งภายในเดโม จะมีการเพิ่มด่าน Jungle เควสล่ามอนสเตอร์ของภาค Sunbreak อย่าง Astalos พร้อมกับเพิ่ม Training Quest ใหม่ๆ อย่างระบบ Skill Swap ที่ใช้ในการสลับท่า Silkbind Attack ใหม่ๆ รวมไปถึงเควสมหาโหดประจำเดโมนี้ อย่างการล่า Malzeno ให้ได้ไปสนุกกันอีกด้วย ซึ่งเดโมจะเปิดให้โหลดเล่นฟรีในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ทั้งบน Nintendo eShop และ Steam

สำหรับฟรีอัปเดตนั้น ทาง Capcom ได้เปิดเผยถึงการมาของ Lucent Nargacuga เจ้า Nargacuga สีขาวที่จะปรากฏตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งมาพร้อมกับสถานที่ใหม่อย่าง Forlorn Arena และมอนสเตอร์สายพันธุ์พิเศษ และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2022 ก็จะมีฟรีอัปเดตเป็นมอนสเตอร์สายพันธุ์แรร์ และ Subspecies มอนสเตอร์อีกมากมาย และในช่วงฤดูหนาว 2022 จะมีการเปิดเผยมอนสเตอร์ใหม่อีกครั้งด้วยเช่นกัน ลากยาวไปจนถึงปี 2023 ที่จะมีการอัปเดตอื่นๆ เข้ามาในอนาคต

โดยตัวเกม Monster Hunter Rise Sunbreak จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC ในแพลตฟอร์ม STEAM สำหรับผู้ที่ซื้อ Deluxe Edition ก็จะได้รับสกินชุดเกราะ Dragonsbane ชุดเกราะของ Plalamute อย่าง C Hound ชุดเกราะน้องแมว Palico อย่าง F Devout และท่าทาง,ทรงผม,เมคอัพ และท่าโพส รวมไปถึงพรีออเดอร์โบนัสที่จะได้รับสกินเกราะของน้องหมาแมวอย่าง Loyal Dog และ Striped Cat




กำลังโหลด...