เผยรายละเอียดเพิ่มเติม Exoprimal เกม Action เกราะเหล็กปะทะไดโนเสาร์ จากรายการ Capcom Showcase

Makee 14 Jun 2022, 19:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกที่ทำให้แฟนเกมต่างหลังหักคิดว่าเป็น Dino Crisis ภาคใหม่ กับผลงานเกมชิ้นใหม่ป้ายแดงของ Capcom อย่าง Exoprimal เกม Action เกราะเหล็กถล่มฝูงไดโนเสาร์สุดมันส์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลในรายการ Capcom Showcase รายการสดแนะนำเกมในเครือ Capcom ซึ่งได้คุณ Takuro Hiraoka ผู้กำกับของเกมนี้ ได้ออกมาให้รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของเกม พร้อมเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ให้ได้ชมกันอีกด้วย

รายละเอียดเรื่องโดยย่อของเกมเกิดขึ้นโดย AI นามว่า Leviathan ได้ปรากฏต่อหน้าผู้เล่น พร้อมกับปล่อยฝูงไดโนเสาร์ออกมาให้ผู้เล่นเข้าห้ำหั่นต่อสู้กัน ทำให้เกิดสงครามขึ้นระหว่างมนุษย์และไดโนเสาร์ โดยที่ตอนนี้ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร AI สุดฉลาดอย่าง Leviathan นั้นปล่อยฝูงไดโนเสาร์และจุดชนวนสงครามนี้ขึ้น ทำให้เกิดผู้เล่นต้องค้นหาคำตอบด้วยโหมดเกมหลักที่เรียกว่า Dino Survival 


โดย Exoprimal คือเกมแนว Team-Based Action ที่จะต้องร่วมมือกับเพื่อนๆ ในการเอาชนะฝูงไดโนเสาร์นี้ โดยในระหว่างการเล่นจะมีภารกิจต่างๆ ให้แข่งกันทำ โดยแต่ละทีมจะต้องทำภารกิจตามที่ Leviathan กำหนดและทำให้สำเร็จถึงจะชนะ ซึ่งภารกิจดังกล่าวนั้นก็จะมีหลากหลายรูปแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็น  Dinosuar Cull ปราบฝูงไดโนเสาร์ให้สิ้นซาก, VTOL Defense ปกป้องฐานอากาศยานจากฝูงไดโนเสาร์, Data Key Security คุ้มกันและพาข้อมูลสำคัญไปยังจุดหมาย, Omega Charge ทำลายเป้าหมายด้วยค้อน Omega Hammer อันทรงพลัง, Energy Taker เก็บสะสมพลังงานให้มากที่สุด และในการเล่น Dino Survival นั้นก็จะมีการปลดล็อกในส่วนของเนื้อหาเพิ่มเติม รวมไปถึงยังได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ เพื่อเอาไว้เพิ่มเลเวลของตัวผู้เล่นและชุดเกราะสวมใส่ได้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังได้แนะนำชุดเกราะใหม่ที่ปรากฏในตัวอย่างถึง 2 ชุดด้วยกัน นั่นคือ Barrage ซึ่งเป็นชุดเกราะสาย Assault มีความสามารถในการใช้ระเบิดไฟสร้างพื้นที่ป้องกันหรือปูพรมถล่มฝูงไดโนเสาร์ได้ และ Vigilant ซึ่งเป็นสาย Assault เช่นกัน มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล ด้วยอาวุธปืนอย่าง Rail Gun  ที่ทำเป้าหมายได้อย่างแม่นยำและรุนแรงมากๆ 


และสุดท้ายกับการประกาศเปิดลงทะเบียนรอบทดสอบ Closed Network Test ซึ่งสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบได้ที่เว็บไซต์ https://www.exoprimal.com/en-asia/ และตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2023 บนเครื่อง PlayStation 5/4, Xbox Series X/S และ PC บนแพลตฟอร์ม STEAM


กำลังโหลด...