เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ

Playulti 20 Sep 2016, 03:19:03
ข่าวเกม PC

เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ

   Riders of Icarus เกม MMORPG จากทีมพัฒนา Wemade Entertainment ที่ฮอตฮิตกันในขณะนี้ เป็นเกมหนึ่งที่พัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน หลังจากการอัพเดท The Exarahn Badlands แพทช์ที่ขึ้นชื่อการ PvP ขี่สัตว์เลี้ยงมาประชันกันแล้ว ยังมีแผนที่ใหม่ให้ได้ไปบินเล่นอีกเสียด้วย ยังไม่ทันไร คุณ BK หัวหน้าทีมเกมดีไซน์ก็ได้ออกมาเผยคอนเท้นท์ที่จะอัพเดทกันต่อในอนาคตอีกยาวๆดังนี้

   Lair of Ienos ดินแดนลึกลับกใน Parna's Coast ใกล้กับ Big Snow Camp ซึ่งเป็นดันเจี้ยนสุดโฉดในรูปแบบโซโล่ โดยเหล่าไรเดอร์จะต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไปถึงจะเข้าสู่ดันเจี้ยนสุดหินนี้ได้ ในดันเจี้ยนนี้ก็จะมีทั้งมอนเตอร์ธรรมดาและ Heroic ทั้งนี้จะมีเควสต์ล่ามอนสเตอร์รายวันให้ได้ทำเพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์กันรัวๆ เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ดันเจี้ยนและจัดกัน Ienos จะได้รับ Control Stone เป็นค่าตอบแทน

เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ

   นอกจากดันเจี้ยนโฉดแล้ว ยังเพิ่มด้วยแผนที่ใหม่ Tritael Rift ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดน่าสนใจ ในพื้นที่เป็นดั่งเขตแดนความขัดแย้งระหว่างเทพธิดา Ellora และจอมปีศาจแห่งการทำลายล้าง Zelnaris แม้ว่าความขัดแย้งของเทวาและปีศาจนั้นจะเกิดขึ้นมาอย่างยาวนานแล้วก็ตาม คุณคือคนเดียวที่จะสมานแผลเหล่านั้น ก่อนที่บาดแผลจากสงครามจะปะทุขึ้นอีกครั้ง ภายในพื้นที่นี้เต็มไปด้วยแหล่งผลงานที่ถูกกักเก็บไว้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปช่วยเหล่าและกู้คืนพลังเปล่านั้นกลับมา และในอนาคตในแผนที่นี้จะมีการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่อีก

เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ

   Gusting Isles อีกหนึ่งดันเจี้ยนมหาโหดที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 10 คน ที่จะต้องเข้าไปร่วมด้วยช่วยกัน หลังเรื่องราวสงครามแห่งแสง (War of Light)  Trauna อาวุธคู่กายของเทพแห่งการการทำลายล้างได้เป็นอิสระจากเจ้าของแล้วสิ้น และภัยร้ายกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ดังนั้นเหล่าไรเดอร์จึงต้องนำความสงบกลับมาให้อีกเป็นจงได้

   นอกจากนั้นก็จะเป็นแกบัคเล็กๆน้อยๆให้ผู้เล่นเล่นได้อย่างสบายใจไม่หงุดหงิด โดยคอนเท้นท์ทั้งหมดที่ว่ามานี้ เป็นแผนการในอนาคตที่ผู้พัฒนาจะทยอยอัพเดท โดย ณ เวลานี้ยังไม่มีกำหนดการในการอัพเดท แต่เชื่อว่าจะเริ่มภายในปลายปีนี้

เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ   เปิดแผนพัฒนาจากทีมงาน! Riders of Icarus แผนอัพเดทอีกยาวๆ

ข้อมูล: http://icarus.nexon.net/en/news/article/16670/dev-blog-5-upcoming-content

http://2p.com/44565130_1/Riders-of-Icarus-Plans-to-add-PvE-Content-in-the-Near-Future-by-MMORPGmaster.htm

Tags :

กำลังโหลด...