เปิดอู่ส่องระบบแคลนใน Crossout เกมออนไลน์แนวใหม่สไตล์ซิ่งยิงรถสุดเดือด!!

Playulti 26 Dec 2017, 17:01:59
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่า .. เหล่านักฆ่าขาซิ่งทั้งหลาย >///< วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆมารู้จักระบบแคลนซึ่งเป็นระบบ Community หลักของตัวเกม Crossout กันหละค่ะ เพราะว่ายังมีหลายต่อหลายคนเลยที่ยังไม่ทราบว่าระบบนี้นั้นช่วยเอื้อประโยชน์หลายอย่างในการเล่นเกมนี้ได้โดยตรงหนะสิ หึหึหึ ฉะนั้นวันนี้ก็เลยจะถือฤกษ์นี้พาเพื่อนพ้องเหล่าผู้กล้าของเราไปส่องระบบแคลนของเกมด้วยกันซะเลยดีกว่า จะได้รู้ว่าเจ้าระบบแคลนเนี่ยทำอะไรได้บ้าง มีไว้เพื่ออะไร เล่นแล้วเราจะได้รับอะไรบ้าง?! พร้อมแล้วไปอ่านกันเล้ยยย!! Let's Go!!!!!




เนื่องจากส่วนใหญ่โหมดในเกม Crossout จะมีภารกิจต่างๆที่ต้องอาศัยความสามัคคีของผู้เล่นในทีมเป็นหลักจึงจะสามารถเอาชนะไปในแต่ละตาได้ (งานรวมพลฆ่าอีกทีมให้ตายก่อนก็มา ช่วยเป็นเป้าล่อให้ศัตรูเพลิน แล้วแอบเนียนไปยึดฐานก็มี (≧▽≦) โดยเฉพาะ Mode Raids ที่นอกจากจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จบอสนั้นยังโหดเอาเรื่อง!!! ถ้าขืนเล่นคนเดียวแล้วสุ่มไปเจอผู้เล่นใหม่ด้วยกันแล้ว ก็ยิ่งมีโอกาสสูงมากเลยหละค่ะที่จะเสียค่า Stamina ในการใช้เข้าเล่นโหมดนี้ไปแบบฟรีๆ อีกทั้ง Faction หรือฝ่ายต่างๆในเกม ต่างก็มีจุดดีในการช่วยเหลือทีมในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปอยู่แล้วด้วย ถ้ายิ่งเล่นกันกับเพื่อนในแคลนซึ่งเป็นทีมใหญ่ ก็จะสามารถไกด์แผนการเพื่อเอาชนะทีมศัตรูได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ยังสามารถแลกเปลี่ยนไอเดียในการแต่งรถ/ข้อมูลในเกมกับเพื่อนๆในแคลน และหากแคลนเราสามารถทำลายทีมศัตรูได้ ก็จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญเกียรติยศในทัวร์นาเมนต์แล้วยังมีโอกาสได้รับแร่ยูเรเนียมอีกด้วย (ในกรณีที่ต่อสู้กับแคลนอื่นๆ 10 ครั้งแล้วยังเป็นที่หนึ่งอยู่นาจา อิอิ)


(ใช้ภาพเพื่อประกอบคอนเท้นท์เท่านั้น)



สามารถสร้างโดยผู้เล่นคนใดก็ได้ ในการสร้างแคลนจะสามารถตั้งชื่อแคลน ใส่แท็กแคลน รวมถึงเขียนคำอธิบายเกี่ยวกับแคลนของเราได้ด้วย
      เงื่อนไข
  • มีค่าใช้จ่ายในการสร้างแคลน 500 coins
  • จำนวนสมาชิกสูงสุดจำกัดอยู่ที่ 20 คน
  • ใน 1 แคลน จะมีหัวหน้าแคลนเพียงคนเดียวเท่านั้นและไม่สามารถเปลี่ยนหัวหน้าแคลนได้
  • หัวหน้าแคลนจะเป็นผู้ที่มีสิทธิ์ในการรับสมาชิกเข้าแคลนหรือเตะสมาชิกออกจากแคลนได้แต่เพียงผู้เดียว
  • หัวหน้าแคลนสามารถออกจากแคลนได้ในกรณีที่ตนเองเป็นเพียงสมาชิกคนเดียวภายในแคลน

1. ขั้นแรกจะมีแถบช่องให้เรากรอกชื่อแคลนและใส่แท็กแคลน (ใส่ชื่ออะไรก็ได้ ปล.แท็กแคลนตั้งได้ไม่เกิน 4 ตัวอักษร)

2. เมื่อกดสร้างจะปรากฏหน้าต่างขึ้นดังนี้ ตอนนี้ก็สามารถดึงเพื่อนเข้าแคลนได้เลย (สมาชิกจำกัดสูงสุด 20 คนนะจ๊ะ) 


วิธีการแชทกันในแคลน



กด Whisper แล้วคลิปเลือกคำว่าแคลนแล้วเริ่มแชท (สามารถเลือกคุยทีมหรือคุยส่วนตัวได้ด้วยน้า :P)


Clan Wars คือการแข่งขันแย่งชิงทรัพยากร จะแบ่งเป็น 4vs4 เล่นเหมือนกับโหมด PVP ปกติ กติกาคือทำลายอีกฝ่ายให้หมด หรือ ยึดธงอีกฝ่าย โดยเมื่อการแข่งขันจบ ทุกคนจากแคลนที่ได้รับตำแหน่งสูงสุดในลีดเดอร์บอร์ดจะได้รับแร่ยูเรเนียมเป็นการตอบแทน หมายเหตุ** หากชนะการสู้รบจะทำให้ลำดับของแคลนที่อยู่สูงขึ้น แต่หากแพ้ลำดับของแคลนก็จะลดลงเช่นกัน -’_’-

(ใช้ภาพเพื่อประกอบคอนเท้นท์เท่านั้น)

อันดับแคลนในทัวร์นาเมนต์ ><

รู้ความแซ่บของการมีแคลนไปละ ใครที่ยังไม่ได้สร้างแคลน ก็อย่าลืมแกล้งๆไปสร้างหละ แอดชมอยากให้เพื่อนๆได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ในเกมทุกรูปแบบเลยจริงๆ แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเงิน 500 coin ในการสร้างเองหละก็สามารถเข้าไปร่วมจอยแคลนที่เพื่อนๆสร้างกันไว้ได้ ทั้ง 4 แคลนนี้เลยจ้า
The VCX [OK]
Siamshadow [SIAM]
LegendWar [LW]
HotheadGames [H2G]

ข้ากลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่!

กำลังโหลด...