เปิดศึกแล้ววันนี้! KOF ศึกสุดท้าย AllStar เปิดให้บริการแล้วทั้งบน iOS และ Android!!

Playulti 25 Jun 2020, 12:49:03
ข่าวเกมมือถือ


ถึงเวลาไปมันส์กับเหล่านักสู้ระดับโลกแล้ว กับการเปิดให้บริการของ The King of Fighters ศึกสุดท้าย AllStar ผลงานเกม Card Battle จากค่าย VNG ที่ตอนนี้ได้เปิดให้เล่นพร้อมกันถึง 4 ประเทศนั่นคือ ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม พร้อมภาษาที่รองรับทั้งหมด 4 ภาษาอย่าง ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม และภาษาอินโดนีเซียอีกด้วย


The King of Fighters ศึกสุดท้าย AllStar เกมแนว Card Battle ที่พัฒนามาจากเกมต่อสู้ซีรี่ส์ดังอย่าง The King of Fighters ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสและกลิ่นอายของเหล่านักสู้ที่คุ้นเคยกันดี ท่าไม้ตาย ฉากต่อสู้ หรือเพลงประกอบต่างๆ ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมไว้ได้เป็นอย่างดี


ในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมกับของรางวัลอีกเพียบกำลังรอคุณอยู่ เนื้อหาภายในเกมคุณจะต้องเล่นเป็น "คุซานางิ เคียว" กับการต่อสู้ไปตามเนื้อเรื่อง พร้อมกับสะสมนักสู้ระดับตำนานมากมายกว่า 100 คนทั่วโลก เพื่อสร้างทีมต่อสู้สุดแกร่งของคุณ ซึ่งนอกจากนักสู้จากซีรี่ส์ The King of Fighters แล้ว ยังมีนักสู้จากซีรี่ส์อื่นๆ เช่น Samurai Shodown, Fatal Fury หรือ The Last Blade ให้ได้สะสม รวมไปถึงยังมีระบบต่างๆ มากมาย ทั้งการอัพเกรดนักสู้, อาวุธเทพ, สนามประลอง, มินิเกม และอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัส


และในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทาง VNG ได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์กับกิจกรรม คาร์นิวัลเซิร์ฟเวอร์ใหม่ โดยการทำภารกิจให้ครบภายใน 7 วันแรก หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจะได้รับไอเท็มและของรางวัลมากมาย


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมล็อกอิน 8 วัน เพื่อรับนักสู้สาวอย่าง "ไม ชิรานุอิ" และ "ยูริ ซากาซากิ" ในระดับ SR และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


และสำหรับผู้ที่เติมเงินครั้งแรก จะได้รับนักสู้ "นาโครุรุ" นักสู้สาวชาวไอนุจาก  Samurai Shodown ระดับ SR+ ไปเลยทันที


สัมผัสความมันส์กับเหล่านักสู้ระดับโลก และประสบการณ์เกมต่อสู้สุดมันส์ระดับตำนาน The King of Fighters ศึกสุดท้าย AllStar เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บน Appstore และ Google Play ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ Facebook Fanpage

กำลังโหลด...