รู้ก่อนเล่นจริง!! แนะนำเกมเบื้องต้น KOF ศึกสุดท้าย - AllStar ก่อนเปิดให้บริการ 25 มิถุนายนนี้!!

Playulti 23 Jun 2020, 16:11:50
ข่าวเกมมือถือ


อีกไม่กี่วันสุดยอดเกมต่อสู้ระดับตำนาน The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar ก็จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มิถุนายนแล้ว ตอนนี้ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าทั้ง App Store และ Google Play เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นในครั้งนี้ เรามารู้ข้อมูลและรายละเอียดของเกมเบื้องต้นว่ามีระบบอะไรที่เด่นและจะต้องเจอในวันเปิดให้บริการจริงบ้าง


The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar เป็นเกมแนว Card Battle ที่หยิบเอาเกมต่อสู้ระดับตำนานยุค 90 จากค่าย SNK ซึ่งเราจะได้รวบรวมเหล่านักสู้ของซีรี่ส์เกมต่อสู้มากมาย อาทิ The King of Fighters, Samurai Shodown, The Last Blade ซึ่งมีนักสู้ให้ได้สะสมมากถึง 100 ตัว กับการต่อสู้ระดับโลกนี้


แนะนำระบบเบื้องต้นของเกม KOF ศึกสุดท้าย AllStar

1.ระบบคอมโบสกิลคตัวละครที่หลากหลาย

ผู้เล่นจะได้พบกับสกิลและท่าไม้ตายของตัวละครต่างๆ ที่หลากหลาย และพลิกแพลงได้ตลอดเวลา ในนักสู้แต่ละตัว จะมีทั้งสกิลโจมตีที่จะเกิดเอฟเฟ็กต์และทำให้ติดสถานะต่างๆ และยังมีสกิล Passive ที่ช่วยเพิ่มความสามารถของสกิลต่างๆ และคุณสมบัติค่าสเตตัสของตัวละครอีกด้วย


2.ระบบอัพเกรดตัวละคร

ผู้เล่นสามารถอัพดาวตัวละครได้ทุกตัวถึง 7 ดาว และยังสามารถเลื่อนขั้นตัวละครจากระดับ R ไปจนถึงระดับ SSR ได้ นอกจากนั้นยังมีระบบสวมใส่รูนให้กับนักสู้ เพื่อเพิ่มความสามารถของนักสู้ให้สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าสเตตัสหรือทักษะอื่นๆ รวมไปถึงนักสู้แต่ละคนจะมีระบบชะตาตัวละครที่ผูกกับนักสู้คนอื่นๆ และอุปกรณ์สวมใส่ หากสะสมได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด ระบบจะเปิดคุณสมบัติของตัวละครตัวนั้น เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


3.กิจกรรมคาร์นิวัลเซิร์ฟเวอร์ใหม่สุดหรรษา

และในวันเปิดให้บริการตัวเกมจะมีกิจกรรมคาร์นิวัลฉลองเปิดเซิร์ฟแจกของรางวัลและกิจกรรมแสนสนุกตลอด 7 วัน ซึ่งจะได้รับฟรี ตัวละครระดับ SSR อีกด้วย


มาเข้าสู่สนามประลองระดับโลก รื้อฟื้นความทรงจำกับเกมต่อสู้ระดับตำนานใน The King of Fighters ศึกสุดท้าย AllStar 25 มิถุนายนนี้ บน App Store และ Google Play สามารถติดตามรายละเอียดของเกมได้ผ่านทาง เว็บไซต์หลักของเกม หรือ Facebook Fanpage 

กำลังโหลด...