เปิดฉาก Twitter Fight ระหว่าง Final Fantasy XIV และ World of Warcraft ศึกครั้งนี้ใครจะชนะ!

Playulti 10 Apr 2017, 13:45:17
ข่าวเกม PC
undefined
หากเป็นคุณจะเลือกซื้อเกมไหน? ระหว่าง World of Warcraft กับ Final Fantasy XIV ศึกครั้งนี้ได้เริ่มต้นเมื่อ streamer ใน Twitch ที่ชื่อว่า S1N3N เปิดประเด็นร้อนบน twitter ถามแฟนๆของเค้าไว้ว่า "ฉันควรซื้อเกมไหนดีระหว่าง FF_XIV_EN หรือ Warcraft ดีล่ะ ทั้งสองเกมนี่มันสุดยอดทั้งคู่เลย!" ซึ่งในการโพสครั้งนี้ได้มีการ Tag twitter ของเกมทั้ง 2 เกมนี้ด้วย
undefined
ทางทีมงาน World of Warcraft เห็นจึงนึกสนุกและได้มาตอบกลับความคิดเห็นของนาย S1N3N ไว้ว่า Warcraft! สิเราจะสามารถยิง laser beams ออกจากตาได้ด้วย!
undefined
และทันใดนั้นทางทีมงาน FINAL FANTASY XIV เห็นจึงมาร่วมแจมด้วยโดยสวนกลับเข้ามาทันทีว่า "Laser eyes งั้นรึ? ต้องเจอนี่ meteor ขนาดยักษ์"
undefined
กลับมาที่ทางทีมงาน World of Warcraft เห็นแบบนั้นก็ไม่นิ่งนอนใจ จัดหนักโชว์เหนือไปว่า "meteors อันแค่นั้นเองอ่ะรึ มันต้องเจออันนี้ AN EVEN BIGGER METEOR!" ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นอุกกาบาตที่ใหญ่กว่า meteors ของ FINAL FANTASY XIV ซะอีก
undefined
ทางทีมงาน FINAL FANTASY XIV  ไม่ยอมแพ้จัดหนักเรียก Bahamut ออกมาทำลายดวงจันทร์พร้อมกับข่ม Deathwing (มังกรใน World of Warcraft) ว่า "ถ้า Deathwing โชคดีพอ อาจจะได้ลูกค้าคนนี้ไป"
undefined
ปิดท้ายด้วยทีมงาน World of Warcraft เห็นจึงกล่าวไปว่า "ทำลายดวงจันทร์หรอ ดูน่ารักจัง แล้วโลกล่ะ?" พร้อมคลิปประกอบคำอธิบาย
undefined
ดูเหมือน Twitter war ครั้งนี้จะสิ้นสุดลงแล้วระหว่าง WoW vs. Final Fantasy แสดงให้เห็นถึงความน่ารักของทีมงาน Twitter แต่ละค่ายที่คอยเอาใจลูกค้าสุดๆ แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้นดันมีทีมงาน Overwatch มาขโมยซีนไปซะอย่างนั้นโดยการส่งคลิปกวนๆที่ตัวเองนั่งอ่านและกินป๊อบคอร์นอย่างชิวๆ เพราะว่านาย S1N3N ได้มีการเผยว่าเล่น Overwatch อยู่แล้วด้วยจึงไม่ต้องเข้าร่วมสงครามครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อสามารถติดตามกันได้ที่ https://twitter.com/S1N3N ซึ่งเป็น Twitter ของนาย S1N3N นะครับ 
undefined
ข้อมูลจากเว็บ : http://community.extra-life.org/articles.html/gamingnews/final-fantasy-xiv-and-world-of-warcraft-twitter-fight-over-one-gamer-r938/

กำลังโหลด...