เตรียมพร้อมให้ดี Home Sweet Home 2 และ Project Number 6 กำลังจะมา!!

Playulti 11 Dec 2017, 16:28:39
ข่าวเกม PC

บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ปได้ลงนามในสัญญาการผลิตเกม Home Sweet Home Episode 2 และเกม Number 6 กับบริษัท Ningbo Inception Media แล้วเรียบร้อย! โดยการลงนามครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกของอิ๊กดราซิลกรุ๊ป ในการขยายธุรกิจเกม VisualEffect Animation เข้าสู่ตลาดจีนอย่างจริงจัง และยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่นักพัฒนาด้านดิจิทัล คอนเทนต์ และคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ไทยจะก้าวเข้าสู่ตลาดจีนซึ่งเป็นตลาดใหญ่มีมูลค่าตลาดเกมและ VisualReality (VR) สูงถึง 37,000ล้านบาทต่อป


ในส่วนของเกม Home Sweet Home Ep1 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกม Horror สายพันธ์ไทยแท้เท่านั้น ถึงเวลาแล้วที่เราจะสร้างความประทับใจกันอีกครั้งให้คนทั่วโลกกับ Home Sweet Home Episode 2 ที่จะคลี่คลายความสงสัย และเป็นบทสรุปจากภาคที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ด้วยการเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราว ปมปริศนาต่างๆ และความน่ากลัวให้มากยิ่งขึ้น จุดแตกต่างที่พิเศษสำหรับภาคนี้คือจะไม่ได้ดำเนินเรื่องเพียงแค่การหลบซ่อน หรือแก้ไขปริศน่าเท่านั้น หากแต่ตัวละครยังสามารถทำอะไรได้มากมายยิ่งกว่าเดิม รวมไปถึงกราฟิกที่ตระการตาและสมจริงมากยิ่งขึ้น




สำหรับเกม Number 6 พัฒนามาจากโครงการลับในบริษัทอิ๊กดราซิลที่มีชื่อว่า Number 5 ซึ่งหลายคนจะเคยเห็นภาพของเกมนี้อยู่ในส่วนหนึ่งของฉากเกม Home Sweet Home ในรูปแบบของโปสเตอร์เกมนั้นเอง โดยเกม Number 5 จะมีรูปแบบการเล่นเป็น “First person shooting” โดยการเล่นเกมนี้สามารถเล่นในระบบ Co-op ซึ่งจะ Support ในระบบ VR อีกด้วย โดยเรื่องราวของเกม Number 6 จะกล่าวถึงอนาคตอีก 50 ปี ข้างหน้า เมื่ออิสรภาพของมนุษย์ได้หมดลง จากการปฏิวัติของ AI (Artificial Intelligence) ทั่วโลก


ด้วยเหตุนี้จึงมีการก่อตั้งกองกำลังเล็กๆ เพื่อที่ช่วยกอบกู้โลก และทำให้มนุษยชาติกลับมามีอิสระอีกครั้ง โดยนักเล่นเกมจะได้พบกับความตื่นเต้น เร้าใจ กับการเผชิญหน้าและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกดัดแปลงหลากหลายสายพันธ์ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป ทั้งนี้ เกม Number 6 ยังถูกพัฒนาใน เวอร์ชั่น VR อาเขตด้วย ซึ่งหลังจากที่ระบบและทุกอย่างพร้อม ตัวเกมจะถูกขยายสเกลเป็น Full Game สำหรับคอมพิวเตอร์และ Playstation 4 ในอนาคต





กำลังโหลด...