เตรียมกระสุนกันให้พร้อมกระหน่ำยิงไปกับ Extreme Fire !! สาดกระสุนกันให้มันส์สุดติ่งกระดิ่งแมว!!

Playulti 21 Jun 2017, 12:55:47
ข่าวเกม PC

สำหรับคอเกม FPS ที่รอสัญญาณการกลับมาของเกม EF หรือ Extreme Fire  อยู่ ก็เตรียมเฮได้เลย เพราะว่าเมื่อเร็วๆนี้ทางบริษัทผู้ให้บริการเกมอย่าง Electronics Extreme ก็แอบแย้มๆมาแล้วว่า ตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีบริษัท Electronics Extreme ลงมือเป็นผู้พัฒนาเองนั้น มีความสมบูรณ์ และ พร้อมที่จะให้เกมเมอร์ที่ไทยได้มายิงกันมันส์ๆแล้ว

ล่าสุดทาง ElectronicsExtreme เองก็ได้เผยวันเปิด CBT ของเกม EF ว้าวเจ๋งค่อด ออกมาแล้ว ว่าจะตรงกับวันที่ 28 มิถุนายน 2560 นี้!! เพื่อนๆคนไหนที่สนใจเกมแนวนี้อยู่แล้วหรือ อยากเปลี่ยนแนวเกมมาเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้วก็สามารถเข้ามาจอยกันได้เนื่องจากเกม EF ว้าวเจ๋งค่อด นั้นเป็นเกม FPS ที่เน้นความเรียบง่ายในการควบคุมอีกทั้งยังมีโหมดการเล่นให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น DeathMode, Bomb Mode, Team Mode, Hero Mode เป็นต้น รับรองว่าเพื่อนๆจะได้สนุกกับเกมนี้อย่างเต็มที่แน่นอน


Daily Check-In
ระหว่างที่รอตัวเกมเปิดช่วง CBT ให้ได้เล่นกันเพื่อนๆก็สามารถมาเตรียมความพร้อมก่อนเล่นเกมไปกับ กิจกรรม Daily Check-In ง่ายๆ เพียงล็อคอินเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ก็มีสิทธิ์รับไอเทมมากมายไปใช้กันทั้งช่วง CBT & OBT 

รายละเอียดคลิกเพิ่มเติม>>>https://ef.exe.in.th/news/ef-daily-checkin-june2017

Page Like Activity
นอกจากนี้เพื่อนๆที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆไปใช้กันฟรีๆในช่วงเปิดเกม ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรม Page Like Activity ยิ่งจำนวนคนกดไลค์ยิ่งมากเท่าไหร่โอกาสจะได้ของรางวัลดีๆกันยกเซิร์ฟก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม




รายละเอียดเพิ่มเติมไปดูกันได้ที่>>>https://ef.exe.in.th/news/ef-likefanpage

สุดท้ายนี้หากใครไม่อยากพลาดการอัพเดทข่าวสารของเกม Extreme Fire แล้วล่ะก็สามารถเข้าไปตามติดการอัพเดทต่างๆกันได้ตามlink ด้านล่างนี้เลย

Website: https://ef.exe.in.th

Download: https://ef.exe.in.th/news/ef-download

กำลังโหลด...