เซอร์ไพรส์ทั่วกัน Lost Ark ประกาศวันลงทะเบียน CBT#2 พร้อมข้อมูลตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุด

Playulti 21 Aug 2017, 22:40:00
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทเชื่อว่าใครหลายคนที่ได้ยินชื่อเกมนี้คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะได้เล่นไหมนะชาตินี้” หรือ “อ้าว...นึกว่ายกเลิกพัฒนาเกมไปแล้วซะอีก” นั้นก็คือเกม Lost Ark เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดที่จะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ล่าสุดก็เซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่รอคอยเกมนี้ด้วยการประกาศผ่านหน้าเว็บไซค์หลักว่า ในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ จะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ที่สำคัญเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉากท่าเรือ ที่บ่งบอกว่าแพทซ์นี้จะให้ทดสอบระบบสำรวจโลกด้วยรูปแบบเรือ ส่วนรายละเอียดตัวเกมก็มีดังต่อไปนี้


- การทดสอบตัวเกม Lost Ark ในรอบนี้จะมีสายอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาทั้งหมด 3 สายได้แก่ Summoner, Arcana, และ Destroyer
- สายอาชีพ Summoner เธอสามารถอัญเชิญอสูรที่แข็งแกร่งออกมาช่วยรบได้ รวมไปถึงยังมีพลังเวทย์แห่งธาตุ เป็นเวทย์มนต์หลักของเธออีกด้วย
- สายอาชีพ Arcana สายอาชีพที่น่าสนใจในแพทซ์นี้ อาวุธประจำกายก็คือการ์ด ซึ่งมันสามารถโจมตีศัตรูได้ทั้งระยะใกล้ และ ไกลได้อย่างรุนแรง
- สาย Destroyer เขาคนนี้สามารถรวบรวมพลังแล้วปล่อยออกไปจนเกิดความเสียหายมหาศาลต่อศัตรูที่อยู่ตรงหน้า ถือว่าเป็นสายอาชีพที่แข็งแกร่งมากเลยทีเดียว
- เพิ่ม Max Level ตัวละครสูงสุดอยู่ที่ 40
- เพิ่มเรือสำรวจมหาสมุทรเข้ามาทั้งหมด 12 ประเภท ซึ่งเรือเหล่านี้สามารถติดตั้งสกิลได้สูงสุด 3 ชนิดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเรือ อาทิเช่น Rapid Advance, Fishing hook, Gather, Operate Crane, และ Anchor
- ผู้เล่นสามารถจ้าง NPC มาเป็นลูกเรือเพื่อร่วมออกเดินทางได้ด้วย
- ตอนนี้มหาสมุทรมีเกาะให้ผู้เล่นได้สำรวจประมาณ 13 แห่ง แถมยังมีเกาะลึกลับที่รอคอยผู้เล่นค้นพบอยู่ด้วย
- ยังมีระบบอื่นๆ ที่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะถูกนำมาให้ทดสอบในรอบนี้หรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นระบบประมูล, ระบบแลกเปลี่ยน หรือ ระบบกิลด์ เป็นต้น



ส่วนสาเหตุที่ตัวเกม Lost Ark มีกำหนดการเปิดให้บริการที่ไม่แน่นอน เป็นเพราะทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาจากเดิม Unreal Engine 3 ได้เปลี่ยนมาเป็น Unreal Engine 4 เพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้ หรือ ต้นปี 2018 รึเปล่านะ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทั่วกันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

LostArk กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะได้เจอในช่วงเปิดทดสอบ Close beta test รอบที่ 2
LostArk กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะได้เจอในช่วงเปิดทดสอบ Close beta test รอบที่ 2
LostArk กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะได้เจอในช่วงเปิดทดสอบ Close beta test รอบที่ 2

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...