เจ้าพ่อแห่งโลกมิวสิคเกม Rayark เตรียมเปิด CBT2 เกม "VOEZ" !!!

Playulti 15 Mar 2016, 01:33:14
ข่าวเกมมือถือ


       ถ้าเพื่อนๆ กำลังหาเกมแนวมิวสิคดีๆ ซักเกมหนึ่ง ที่มีเพลงบรรเลงสุดไพเราะอยู่ในตอนนี้ ผมขอแนะนำเกมจากค่าย Rayark ซึ่งเป็นเจ้าพ่อของเกมแนวมิวสิค ที่ใครก็ตาม เมื่อได้สัมผัสเกมมิวสิคจากค่ายนี้ จะต้องเล่นจนแบตโทรศัพท์หมดอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็น Cytus หรือ Deemo ก็ล้วนเป็นเกมแนวดนตรีที่ทำให้ผู้เล่นมีความสุขได้อยู่เสมอ และนี่ จะถือเป็นอีกครั้งสำหรับค่าย Rayark ที่จะปล่อยเกมแนวมิวสิคสุดเจ๋งออกมาให้เราได้เล่นอย่างมีความสุขอีกครั้ง !!!


       "VOEZ" ถือเป็นเกมมิวสิคเกมใหม่ของค่าย Rayark ที่รับประกันในด้านคุณภาพได้อย่างเต็มร้อย ว่ามันสามารถมาแทนรุ่นพี่เกมในค่ายเดียวกันอย่าง Cytus และ Deemo ได้อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ ตัวเกมก็กำลังจะเปิด Close Beta รอบที่ 2 ซึ่งจะคัดรายชื่อผู้ได้ร่วมทดสอบผ่านการจับฉลากเท่านั้น โดยเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถส่ง E-Mail เข้าไปสมัครได้ที่นี่ : คลิ๊ก !!! 


 สำหรับตัวเกมของ VOEZ จะยังเป็นเกมแนวดนตรีที่ให้ผู้เล่นใช้นิ้วของตนในการเคาะจังหวะ ตามปุ่มต่างๆ ที่เลื่อนลงมาอยู่เหมือนเดิม แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ก็คือ "รูปแบบการเคาะ" ที่จะเปลี่ยนไปทุกครั้งของจังหวะในเพลงรูปแบบต่างๆ หรือพูดง่ายๆ คือเราต้องเปลี่ยนตำแหน่งนิ้วในแนวนอน ไปตำแหน่งอื่นๆ อยู่เกือบตลอดทั้งเพลง ซึ่งส่วนนี้จะทำให้เราสนุกกับจังหวะของเพลงมากขึ้น แถมยังเพิ่มความท้าทายสำหรับเซียนๆ เกมแนวดนตรีเพิ่มไปอีกระดับหนึ่งอีกด้วย

แหล่งที่มา rayark








กำลังโหลด...