วงการมิวสิคเกมต้องกรีดร้อง!! VOEZ เกมใหม่จากค่าย Rayark

Playulti 07 May 2016, 16:00:49
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกกับ Implosion - Never Lose Hope เกมแนว Action RPG ขั้นเทพ ก็ถึงเวลาที่ Rayark จะเปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุดอย่าง VOEZ มิวสิคเกมแนว Uptempo Music Rhythm หลังจากเคยเปิดตัวมิวสิคเกมไปแล้วสองเกม อย่าง Deemo และ Cytus ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ มิวสิคเกมเป็นอย่างดี โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤษภาคม บน Appstore และ Google play Store


VOEZ เป็นเกมแนวมิวสิคเกม ที่มีเนื้่อหาว่าด้วย เชลซี เด็กสาวผู้ที่ชื่นชอบการทำขนมและร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ด้วยเหตุผลบางประการณ์ ทำให้เธอและเพื่่อนของเธออีก5คนตัดสินใจตั้งวงดนตรีขึ้นมา โดยมีชื่อวงว่า VOEZ นั้นเอง โดยตัวเกมจะดำเนินเรื่องอยู่ในเมืองเล็กอย่าง Lankong Town และเมื่อเล่นเกมไปเรื่อย เกมก็จะดำเนินเหตุการณ์ไปเรื่อยๆ จนทำให้เรารู้ถึงเหตุผลของแต่ละคน และได้เห็นการเจริญเติบโตของตัวละครด้วย


VOEZ เป็นเกมแนว Mucic Games ที่ผู้เล่นต้องใช้นิ้วสัมผัสตัวโน๊ตที่จะไหลลงมาตามจังหวะเพลง แต่ตัวเกม VOEZ จะมีข้อแตกต่างจาก Music Games เกมอื่น ตรงที่ตัวโน๊ตที่ไหลลงมาจะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ แตะ, ปัด, สไลด์, กดค้าง ซึ่งทั้ง 4 อย่างนี้จะปรากฏออกมาตามจังหวะของเพลงทำให้ผู้เล่นต้องเลื่อนนิ้วไปตามแนวนอนเพื่อสัมผัสให้ทันตามเงื่อนไขของแต่ละตัวโน๊ต ซึ่งจะทำให้ตัวเกมทวีความยากและความท้าทายมากขึ้นหลายเท่าตัว ถ้าคุณเป็นแฟนเดนตาย ของเกมแนว Music Games คุณจะลืม VOEZ ไปไม่ได้โดยเด็ดขาด!!




ที่มาของข่าว : DroidGames

กำลังโหลด...