เกมเมอร์พบว่า New World เกมออนไลน์ MMORPG บังเอิญมี 1 สิ่งเหมือนเกม GTA: San Andreas มาก!!!

Siryee 29 Sep 2021, 16:52:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์สุดน่าสนใจหลายอย่าง จนคนไทยรอเล่นเยอะมาก และก็เปิดให้บริการแล้วบน PC โปรแกรม Steam แต่ล่าสุดนี้บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีคนค้นพบว่าเกมๆ นี้มี 1 สิ่งที่เหมือนกับเกม GTA: San Andreas มาก!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม New World

คลิปตัวอย่างเกม GTA: San Andreas


อะไรที่ New World มี 1 สิ่งเหมือน GTA: San Andreas

  • บนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม Morsmordrecrucio ตั้งกระทู้ในกลุ่มเกม New World และแนบภาพ (ตามภาพด้านล่าง) มาให้ชมกัน พร้อมตั้งชื่อกระทู้ว่า "หน้าตาคล้ายๆ กันชะมัด..."


  • สำหรับใครที่ไม่เข้าใจ คือเกม New World จะมีระบบ PvP แบ่ง 3 ฝ่ายให้ผู้เล่นเลือกได้ โดยประกอบไปด้วยฝ่ายสีเหลือง, เขียว และม่วง รวมทั้งทุกฝ่ายจะต้องมา PvP แย่งดินแดนในเกมกัน ถ้่าฝ่ายไหนได้ครอบครองดินแดนนั้นๆ จะมีการขึ้นบอกบนแผนที่ตามภาพซ้ายบน
  • ในเกม GTA: San Andreas ก็จะมีการแบ่งฝ่ายแก๊งค์เป็น 3 สีประกอบไปด้วยเหลือเหลือง, เขียว และม่วงเช่นกัน! แถมยังมีระบบแย่งดินแดนในเกมได้เหมือนกันตามภาพขวาบน!!! แต่ใน GTA จะล็อกให้ผู้เล่นอยู่ฝ่ายเขียวเท่านั้น เนื่องจากเป็นเกมเนื้อเรื่องเล่นได้คนเดียว
  • สรุปคือนี่เป็นเรื่องที่บังเอิญมากๆ หรือก็เป็นไปได้ว่า New World อาจใส่ Easter Egg หรือได้แรงบันดาลใจมาจากเกม GTA: San Andreas นั่นเอง!

ใครสนใจเกม New World ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...