อุ๊บ!!! รายชื่อโผล่ NEXON Thailand ขึ้นชื่อ LawBreakers หน้าเว็บไซค์หลักของไทยแล้ว

Playulti 13 Jul 2017, 12:26:40
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เมื่อวานอาเจ๊นัทได้นำเสนอบทความเกมออนไลน์ที่อยู่ในรายชื่อว่าจะเปิดให้บริการในบ้านเรากันไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกม LawBreakers เกมแนว FPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions อยู่ด้วย ล่าสุดทาง NEXON Thailand ได้มีการเปิดหน้าเว็บไซค์หลักเพื่อที่จะให้เกมเมอร์ได้สมัคร ID ในการสมัครและเตรียมลุ้น Beta Key ของเกม Tree of Savior แต่แล้วเกมเมอร์ทุกคนรวมไปถึงอาเจ๊นัทก็ตกอกตกใจ เมื่อหน้าเว็บไซค์นั้นไม่ได้มีรายชื่อเกมออนไลน์ที่จะเปิดในเร็วๆ นี้อย่าง Tree of Savior กับ MapleStory เท่านั้น แต่กลับมีชื่อเกม "LawBreakers" พร้อมกับเขียนว่า ( เร็วๆ นี้ ) กำกับเอาไว้อีกด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกแน่นอน!!!

"อุ๊บบบบบบบบ!!!"
อาเจ๊นัทต้องขอสาบานก่อนเลยว่ายังไม่ทราบจริงๆ ว่าเซิร์ฟเวอร์ไทยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกหรือเปล่า เพราะตัวเกม LawBreakers มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวเกม NEXON เป็นผู้ให้บริการ และวางจำหน่ายตัวเกมผ่านระบบ Steam ซึ่งมีการบล็อคโซนเราไม่ให้เข้าหน้าซื้อสินค้าได้ แถมตอนทดสอบตัวเกมช่วง Open Beta ที่ผ่านมาเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการที่บ้านเราเล่นได้ก็มีเพียงแค่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ที่มีค่าปิงประมาณ 150+ ถามว่าพอเล่นได้ไหมก็พอยิงคนตายนะ แต่ถ้าเป็นเกมแนว FPS จริงๆ อย่างน้อยปิงต้องอยู่ที่ราวๆ 30 - 60 จะดีมากเลย



ความน่าสนใจของเกม LawBreakers อยู่ตรงที่เป็นเกมแนว FPS ที่มีความรวดเร็วสูงมาก เพราะภายในเกมเราจะต้องเคลื่อนไหวให้รวดเร็วเพื่อหลบหลีการโจมตีของฝั่งตรงข้าม คนที่ไม่ถนัดเกมแนวยิงๆ แบบหันมุมกล้องเร็วๆ อาจจะมีอาการเวียนหัวได้ ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณ Cliff Bleszinski ผู้สร้างซีรี่ย์สุดมันส์ Gears of War ที่มาเป็นหนึ่งในทีมงานในการพัฒนาเกมนี้อีกด้วย จึงทำให้เกมเพลย์ออกมาสนุกและรวดเร็วแบบนี้ ส่วนตัวละครภายในเกมก็ความสามารถเฉพาะตัวก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วว่าชอบการเล่นแบบนั้น




สำหรับเกม LawBreakers ไม่ได้ให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แต่จะต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ โดยวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ตัวเกมที่วางจำหน่ายจะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันได้แก่ Core Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ( 1,050 บาท ) และ Deadzo Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ( 1,400 บาท ) ซึ่งชุดนี้จะมีของแถมเข้ามาเพียบไม่ว่าจะเป็น Skin ตัวละคร 6 ตัว หรือ Skin อาวุธ 5 ชนิด เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...