อีหนูร่างเล็กกะปืนกระบองโต Letty ประกาศเตรียมอัปเดต Mabinogi: Heroes [TW] แล้ว!

onkami 15 Jan 2022, 15:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


มันคือเกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์ที่เกมเมอร์บ้านเราอยากให้กลับมาเปิดบริการในบ้านเราอีกครั้งกับ “Mabinogi: Heroes” หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักใน “Vindictus” ที่ตอนนี้เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้เพิ่มตัวละครที่ 20 อย่าง “Letty” สาวน้อยร่างเล็กที่พกอาวุธที่มีขนาดเกินตัวอย่าง “ปืนใหญ่” ที่ใช้ทั้งฟาด, ทุบ และ ยิงกระสุนปืนใหญ่โจมตีใส่ศัตรูอย่างรุนแรง ล่าสุดทาง NEXON ผู้ให้บริการเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ได้มีการประกาศเตรียมอัปเดตตัวละครนี้ในวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้แล้วค่ะ


 
โดยรูปแบบการโจมตีของ “Letty” เธอสามารถใช้อาวุธปืนใหญ่ที่มีขนาดเกินรูปร่างได้อย่างคล่องแคล่ว เธอใช้ปืนใหญ่ในการฟาดมอนสเตอร์ หรือจะทุบมอนสเตอร์ด้วยปืนใหญ่ก็ทำได้อย่างสบาย ๆ อีกทั้งปืนใหญ่นี้สามารถยิงกระสุนปืนในระยะประชิด กับ ระยะกลาง รวมไปถึงยังสามารถยิงกระสุนขึ้นฟ้าแล้วแตกออกเป็นกระสุนขนาดเล็กพุ่งเข้าหาศัตรูรอบ ๆ ตัวเธอได้อีกด้วย เธอคือตัวละครที่เรียกเสียงหนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


 
ส่วนใครที่รู้สึกว่าอยากจะกลับไปเล่นเกมนี้จัง แต่ไม่รู้จะเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหนดี!? อาเจ๊นัทก็ขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็แล้วกันค่ะ เพราะมีเพื่อน ๆ คนไทยเล่นเกมนี้กันอยู่เป็นจำนวนมาก สามารถเข้าไปพูดคุยในกลุ่มคนไทยที่เล่นเกมนี้กันได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ซึ่งในนั้นก็จะมีรายละเอียดวิธีสมัครและดาวน์โหลดเอาไว้อยู่ เข้าไปพูดคุยกันได้นะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...