อย่ารอช้า! Just Cause: Mobile เปิดให้เกมเมอร์ไทยเล่นได้แล้ว ไประเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเถอะ

onkami 19 Apr 2022, 17:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกมเมอร์ชาวไทยก็จะได้สัมผัสเกมสุดมันส์อย่าง “Just Cause: Mobile” ซีรีส์ดังจากค่าย Square-Enix ในช่วง Soft Launch กันเสียที หลังจากที่เมื่อก่อนสิ้นปีได้มีการเปิดทดสอบในบางประเทศเท่านั้น ล่าสุดมีการอัปเดตเพิ่มเติมให้ประเทศดังต่อไปนี้สามารถเข้าร่วมทดสอบเพิ่มเติมได้ ประกอบไปด้วย ประเทศไทย, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศมาเลเซีย และ ประเทศสิงคโปร์ การทดสอบในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เฉพาะเกมเมอร์ที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟนระบบ Android เท่านั้น ใครที่อยากจะไปลองระเบิดภูเขา เผากระท่อมอย่ารอช้า โหลดเลย!


 
สำหรับ “Just Cause: Mobile” ถือได้ว่าเป็นการขยายจักรวาลซีรีส์นี้นำเสนอความแอ็คชันที่น่าตื่นตา ตื่นใจของแฟรนไชส์ ​​Just Cause อย่างเป็นทางการ คุณจะได้สัมผัสกับความมันส์ทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single-Player] หรือ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่เราสามารถสร้างตัวละครพร้อมปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ หลังจากนั้นก็ร่วมพลกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ต่อกรกับองค์กรร้าย Darkwater กันเถอะ!

จุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Just Cause: Mobile มีดังต่อไปนี้
 
► Story Campaign : โหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเป็นอย่างมาก มีเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกเขียนเพิ่มเติมให้จักรวาลซีรีส์นี้ดูน่าสนใจมากขึ้น
► 30 Person Competitive Multiplayer : มันคือโหมด PvP ที่แบ่งผู้เล่นเป็น 3 ฝ่าย ฝ่ายละ 10 คนที่จะลงไปในพื้นที่แล้วซัดกันให้มันส์สะใจมีทั้งการป้องกันฐาน หรือ เก็บคะแนน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเดือดแน่นอนครัชป๋ม
► 4 Player Co-op Missions : มันคือโหมดออนไลน์ที่เราสามารถเชิญพวกอีก 4 คนมาช่วยกันทำภารกิจที่กำหนดเอาไว้ให้ บอกเลยเป็นอะไรที่ท้าทายสุด ๆ
► Challenge Mode : เป็นโหมดพิเศษที่เอาใจคนชอบทำลายสถิติต่าง ๆ โดยจะแบ่งออกไปทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Destruction , Wingsuit และ Race 

 Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...