อย่าพลาด!! MU ORIGIN 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Playulti 12 Dec 2018, 21:19:01
ข่าวเกมมือถือ

MU ORIGIN 2 เกมมือถือหน้าใหม่สไตล์ MMORPG อีกทั้งยังเป็นเกมจากซีรีส์ MU Online ที่เคยสร้างปรากฏการณ์และได้รับความนิยมอย่างสูง โดยล่าสุดตัวเกม MU ORIGIN 2 ก็ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก WEBZEN ซึ่งพัฒนาเกมโดย Tianma และมี GameNow มาเป็นผู้เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวันนี้ทาง GameNow ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว ขอบอกเลยว่าใครที่รอเกมนี้อยู่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง 


เมื่อพูดถึง MU นั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเกม MMORPG ที่มีกระแสตอบรับล้นหลามเมื่อครั้งเปิดให้บริการในปี 2003 เป็นหนึ่งในเกมที่ผู้คนที่เกิดในยุค 70s 80s และ 90s ได้เล่นกัน ในปี2015Tianma สตูดิโอได้รับสิทธิ์ให้มาเปิดบริการอย่างเป็นทางการโดยตรงจากทาง WEBZEN ซึ่งMU Origin ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนสนุกจากคอมพิวเตอร์สู่มือถือ ฮิตกันไปทั่วทั้งภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นที่จีน เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเกมยังคงครองแชมป์เป็นเกมในอันดับต้นๆ หลังจากที่ปล่อยมาในประเทศต่างๆ อีกด้วย

3 ปีถัดมา โดยผู้พัฒนาเกมทีมเดิมจาก Tianma สตูดิโอ ให้สัญญาว่าเกม ORIGIN 2 ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ จะนำเสนอวิวัฒนาการการเล่นเกมมือถือรูปแบบใหม่ ภาพกราฟฟิคแบบภาพยนตร์ 3 มิติ ซึ่งต้นปีที่ผ่านมานี้ MU ORIGIN 2 ได้ปล่อยเกมนี้ออกมาแล้วในประเทศจีนและเกาหลี โดยปล่อยจากTencent และ WEBZEN ตามลำดับ หลังจากที่ปล่อยเกมMU ORIGIN 2 ออกมา เกมได้จัดอยู้ในอันดับต้นๆ ทั้งใน Google Play และ App Store ของทั้งสองประเทศ

กำลังโหลด...