อนาคต League of Legends จะพลิกโฉมระบบ Rune ใหม่ ปรับระบบ Honor ให้น่าสนใจมากขึ้น

Playulti 31 May 2017, 15:26:18
ข่าวเกม PC

undefined

เกม League of Legends นอกจากจะมีสกินที่สามารถดูดทรัพย์ไปจากกระเป๋าเราอย่างต่อเนื่อง ยังมีระบบยิบย่อยอีกมากมายเช่น Rank, Runes, Masteries, Honor รวมทั้งระบบที่ถูกพูดถึงในช่วงนี้ Voice Chat โดยล่าสุดทาง Riot ได้ส่งคลิปบอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตของเกม League of Legends ที่จะมีการปรับเปลี่ยนระบบ Runes และระบบ Honor ใหม่ซึ่งมันอาจทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของเราตามไปด้วย ในคลิปคุณ New001 หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของ Riot ได้พูดคร่าวๆ ดังนี้


เขาขอบคุณผู้เล่นที่เข้าไปเสนอและแนะนำเกี่ยวกับเกมในด้านต่างๆ พวกเขาจะนำความเห็นเหล่านั้นไปพัฒนาปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเขาก็อยากจะแชร์แผนงานในการเปลี่ยนระบบ Runes, Masteries และ Honor ใหม่ โดยพวกเขาจะนำระบบ Runes และ Masteries มารวมกันเรียกว่า Runes Reforged เป็นรูนที่มีพลังมากขึ้นและมี Keystone Rune ที่แฝงความสามารถบางอย่างติดมาด้วยเช่น Berserk ช่วยให้เพิ่มความเร็วในการโจมตีถึง 60%, Perxie ที่เป็นเกราะป้องกันเพื่อนหรือโจมตีศัตรูก็ได้ ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า Runes ใหม่นี้ฟรีสำหรับทุกคน รายละเอียดอื่นๆจะบอกเพิ่มในโอกาศต่อไป

undefinedundefined

ส่วนเรื่องระบบ Honor ที่เป็นระบบเก่าจะถูกปรับใหม่ให้น่าใช้น่ากดมากยิ่งขึ้นโดยหลังจบเกมจะมีหน้าต่างแบบใหม่ให้กด Honor ประเภทต่างๆ กับเพื่อนร่วมทีม 3 แบบเหมือนเดิมแต่ไม่แน่ใจว่าพอเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้วชื่อจะเปลี่ยนรึเปล่านะ หลังจากที่โหวตเสร็จเราจะกลับไปหน้าต่างตอนจบเกมแล้วจะเห็นว่าเราได้กี่โหวต มันจะไปเป็นคะแนนสำหรับเลเวล Honor ของเราที่จะโชว์อยู่ตรงหน้าโปรไฟล์ที่ พิเศษคือจะมีรางวัลให้ Honor แต่ละระดับเหมือนกับระบบ Rank ระบบนี้กำลังทดสอบอยู่และจะปล่อยพร้อมกันทั่วโลกใน Patch 7.13 สุดท้ายคุณ New001 ยังพูดถึงเรื่อง Voice chat ว่ามีหลากหลายความเห็นบางคนชอบบางคนไม่ชอบ ทำให้ต้องมาพิจารณากันต่อไป หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:surrenderat20.net

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...