หายห่วง! Gigantic ไม่ Pay2Win แน่นอน!

Playulti 19 May 2016, 10:26:03
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้พัฒนาเกมจากจีนชื่อดังอย่าง Perfect World Entertainment ประกาศตัวว่าเป็นผู้ให้บริการเกม Gigantic เกม MOBA ตัวใหม่ล่าสุดในยุโรป เกมเมอร์หลายคนรวมถึงผู้เขียนด้วย จึงกังวลว่าเกมจะไปได้สวยไหม เพราะกิตติศัพท์ของ Perfect World นั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในเรื่องกลยุทธ์การตลาด และเพื่อตอบคำถามของผู้คนทั้งโลก รวมถึงตัวผู้เขียนเองด้วย ทาง Motiga บริษัทผู้พัฒนาเกม และ PWE ผู้ให้บริการ ได้ทำการเปิดหัวข้อให้ถามคำถาม ในคอมมูนิตี้เกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Reddict โดยคำถามที่ว่า "กลยุทธ์ทางการตลาดของคุณเป็นยังไง?" ทาง PWE ก็ได้เอ่ยคำตอบนี้ออกมา

"เรากับ PWE มีหน้าที่ช่วยดึง Gigantic ให้ติดตลาด ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเกม  เราโฟกัสกันไปที่ความสนุกเป็นส่วนมาก เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Motiga เพื่อสร้างสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการจะเล่น กลยุทธ์ทางการตลาดของเราจะต้องเหมาะสมกับเกม เราจะไม่โฟกัสไปที่การล่าเม็ดเงินแน่นอน"                            




และสำหรับแฟน ๆ ของ Gigantic ที่กำลังห่วงเรื่องเวอร์ชั่น Xbox one นั้น ทางทีมงานก็บอกว่าหมดห่วงได้แล้ว เพราะเราเป็นพาร์ทเนอร์ที่แสนดีกับทาง Microsoft เรียบร้อยแล้ว โดยเราจะเปิด Cross Play ระหว่าง Xbox one และ Windows 10 ใครเป็นสาวกเครื่องนี้เตรียมตัวรอได้เลย! สำหรับคนที่สนใจจะทดสอบ ทาง Perfect World และ Motiga จะเปิดทดสอบ Gigantic ในช่วงมิดซัมเมอร์นี้ ทั้งในโปรแกรม Arc(โปรแกรมเล่นเกมของ PWE) Windows 10 และ Xbox one




กำลังโหลด...