แนะนำเกมน่าเล่น Gigantic เกม MOBA สีสันแสบตากับระบบเกมเพลย์ที่น่าลอง

Playulti 25 Jul 2017, 16:35:36
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำเกมน่าเล่นกันอีกเช่นเคย ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมออนไลน์เปิดให้บริการหรือเปิดทดสอบเพียบเลย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกม Gigantic เกมแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่มีสไตล์การเล่นเป็นแนวแอ็คชั่นจากทีมผู้พัฒนา Motiga ที่พึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา ที่สำคัญให้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาแนะนำเกมนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน แล้วก็มีวิธีดาวน์โหลดตัวเกมแล้วสมัคร ID เพื่อเข้าเล่นกันด้วยนะคะ



ตัวเกม Gigantic จะเป็นรูปแบบ Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ให้อารมณ์เหมือนเล่นเกม Paragon แต่เกมเพลย์มีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน ภายในเกมจะมีตัวละคร Hero ให้เลือกเล่น 19 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งตัวละคร หรือ Skins ต่างๆ เราสามารถที่จะเก็บเงินภายในเกมเพื่อปลดล็อค หรือ เติมเงินจริงเพื่อใช้ Cash ในการปลดล็อคก็ได้ เรียกว่าไม่มีสุ่มกล่องเหมือนเกมอื่นๆ นะคะ ตัวละครภายในเกมก็มีการแบ่งสายออกไปอย่างชัดเจนตั้งแต่สาย Tank, Attack และ Healer



มาพูดถึงระบบเกมเพลย์กันหน่อยดีกว่า เกมเพลย์ของเกม Gigantic น่าสนใจตรงที่มีระบบผู้พิทักษ์ [Guardian] ก็จะมีนกยักษ์และมังกรเป็นคู่หูของแต่ละฝ่าย ซึ่งผู้เล่นฝ่ายใดที่สังหารศัตรูฝั่งตรงข้ามได้สำเร็จก็จะได้รับแต้มไปเพิ่มให้กับผู้พิทักษ์ ซึ่งถ้าพลังของผู้พิทักษ์เต็มมันจะไปโจมตีผู้พิทักษ์ฝั่งตรงข้าม พอถึงตรงนี้ผู้เล่นในทีมจะต้องบุกไปโจมตีให้พลังของผู้พิทักษ์ฝั่งตรงข้ามให้หมดก่อนที่เวลาจะหมดถึงจะได้รับแต้มคะแนนไป ฝ่ายใดสามารถจัดการผู้พิทักษ์ในสำเร็จก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะ ฟังดูเหมือนง่ายนะคะ แต่เอาจริงๆ ระหว่างนั้นผู้เล่นฝั่งตรงข้ามก็จะแท็กทีมมาขัดขวางไม่ให้เราทำได้สำเร็จง่ายๆ แน่นอน



โดยรวมแล้วจากที่อาเจ๊นัทลองไปเล่นมาขอบอกว่า "สนุกใช้ได้เลยนะ" เพราะตัวเกมไม่ซับซ้อนอะไรเลย เรียกว่าเล่นกับเพื่อนๆ ก็สนุกดีนะ ใครที่กำลังหาเกมออนไลน์ใหม่ๆ แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] แบบแอ็คชั่นๆ แล้วกราฟฟิคสวยๆ เกม Gigantic ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ



วิธีสมัครและดาวน์โหลดตัวเกม Gigantic

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าตัวเกม Gigantic ได้เปิดช่องทางในการดาวน์โหลดหลากทางด้วยกันไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบ Steam, Arc ระบบให้บริการของ Perfect World Entertainment และ Windows 10 แต่ท้ายสุดแล้วตัวเกมจะให้รันผ่านโปรแกรม Arc อยู่ดีนั้นหมายความว่าจำเป็นต้องสมัคร ID Arc ก่อนนะคะ โดยไปสมัครได้ที่ คลิ๊กที่นี่ จากนั้นเราจะเริ่มต้นดาวน์โหลดตัวเกมกัน

  

1. เลือกช่องทางการดาวน์โหลดตัวเกม Gigantic ขอแนะนำเป็นผ่านระบบ Steam ได้ตามคลิ๊กด้านบน
2. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วตัวเกมจะระบบ Arc ระบบให้บริการของ Perfect World Entertainment 
3. จากนั้นให้ล็อคอินเข้า ID Arc เข้าระบบแล้วก็เริ่มต้นเข้าเกมได้เลย

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำในการรันเกม Gigantic

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 เฉพาะ 64 Bit เท่านั้น!!!
CPU: 2.6 Ghz. Processor ขึ้นไป
Ram: 6 GB. ขึ้นไป
VGA: GeForce GTX 580 ขึ้นไป 
DirectX: เวอร์ชัน 11 
Network: Broadband Internet connection
Store: 10 GB. ขึ้นไป

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำในการรันเกม Gigantic

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 เฉพาะ 64 Bit เท่านั้น!!!
CPU: 3.2 Ghz. Processor ขึ้นไป
Ram: 8 GB. ขึ้นไป
VGA: GeForce GTX 580 ขึ้นไป 
DirectX: เวอร์ชัน 11 
Network: Broadband Internet connection
Store: 10 GB. ขึ้นไป





กำลังโหลด...