หลุดหนักมั๊ก! Dead Island 2 เกมเอาตัวรอด Co-op ทั้งภาพและวันวางจำหน่ายก่อนเปิดตัวจริงใน Gamescom 2022

onkami 18 Aug 2022, 15:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้วในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2014 หลังจากนั้นก็เงียบหายไปนาน แม้จะมีการโชว์เกมเพลย์ออกมาให้เราได้ดูกันนิดหน่อยก็ตามกับ “Dead Island 2” เกมออนไลน์ Co-op แนวเอาตัวรอด [Survival] ผสมกลิ่นอายความสยองขวัญ [Horror] แถมหลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมผู้พัฒนาจาก Yager Interactive มาเป็น Sumo Digital แต่สุดท้ายก็มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งซึ่งก็ได้ Dambuster Studio” ผู้พัฒนาเกม Homefront: The Revolution มาดูแลภาคนี้แทน


 
ล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม “Dead Island 2” หลุดออกมากระจายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งรายละเอียดตัวเกม หรือ จะเป็นภาพตัวอย่างของเกม ซึ่งทั้งหมดนี้หลุดมาจากหน้าร้านค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง ‘Amazon’ พร้อมวันวางจำหน่ายที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S ที่ไม่ได้เขียนแพลตฟอร์ม PC กำกับเอาไว้เป็นเพราะตัวร้านค้าน่าจะวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นมากกว่า


 
โดยเรื่องราวของ “Dead Island 2” พูดถึงการแพร่ระบาดของไวรัสที่กระจายไปทั่วมหานครลอสแอนเจลิส ทำให้ประชาชนที่ติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้เต็มไปหมดจนทำให้ทางการได้ประกาศให้กลายเป็นเขตกักกันโรค มาในภาคนี้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเชื้อไวรัสหากถูกกัดหรือติดเชื้อ ซึ่งจะมีเพียงแค่เราและผองเพื่อนเท่านั้นที่มีพลังในการต่อต้านเชื้อไวรัสที่อาจจะกุมอนาคตของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซึ่งเราจะต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังว่า “ไวรัสตัวนี้แพร่ระบาดได้อย่างไร!? และหาทางที่จะรักตัวเองและคนอื่น ๆ ด้วย” 


 
มาพูดถึงข้อมูลเกี่ยวกับเกมเพลย์ “Dead Island 2” สักเล็กน้อย รูปแบบเกมเพลย์ยังคงเป็นแนว Action เปิดโลกกว้างแบบ Open World เหมือนเดิม ที่มีมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 ผู้เล่นจะพบกับซอมบี้อยู่เต็มไปหมด (เยอะด้วย) เมื่อเราก้าวไปในแต่ละพื่นที่มันมีแต่กลิ่นคายเลือด แถมคุณอาจจะโชคร้ายเจอกับซอมบี้กลายพันธุ์ที่ทั้งตัวใหญ่และดุมาก ๆ การไล่ล่าสังหารศัตรูมันจะเพิ่มประสบการณ์เอาตัวรอดและทำให้เรากลายเป็นสุดยอดนักล่าซอมบี้แบบไม่รู้ตัว ภาคนี้มีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 6 ตัว แต่ละตัวก็จะมีบุคลิกภาพ, บทพูด และ ทักษะความสามารถที่แตกต่างกันออกไป สุดท้าย “ระบบ Skill” ภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ผู้เล่นสามารถจะจัดสกิลและให้ตัวละครของเราเป็นแบบที่คุณต้องการได้!


 
อย่างไรก็ตามทาง Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายตัวเกม “Dead Island 2” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเกมโชว์ Gamescom 2022 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม ศกนี้ ก็เป็นได้!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...