หลุดตัวอย่างแรก! Star Wars: Battlefront II อย่างพีค!!!

Playulti 12 Apr 2017, 13:05:17
ข่าวเกม PC

undefined

   อภิมหากาฬสงครามจักรวาล Star Wars ภาพยนตร์ชุดสุดโด่งดังซีรี่ยืหนึ่งของโลกนี้ที่มีแฟนคลับทั่วโลกติดตามมากมาย ด้วยความโด่งดังระดับนี้ไม่แปลกที่จะมีสื่อบันเทิงอื่นๆ ให้เราได้ติดตาม เกมก็เป็นหนึ่งในชิ้นงานสำคัญของจักรวาลนี้เหมือนกัน โดยซีรี่ย์ล่าสุดก็คือ Star Wars: Battlefront ที่วางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2015 กระแสตอบรับ ณ ช่วงแรกเป็นไปตามคาดหมาย 

   ด้วยความสำเร็จดังกล่าวจึงตกทอดมาให้ DICE ทีมพัฒนามือดีของ EA พัฒนาต่อในชื่อ Star Wars: Battlefront II ซึ่งภาคนี้จะแก้ไขจุดผิดพลาดในภาคที่แล้วที่ทำให้คนหายอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มโหมด Single Player Campaign โดยจะเน้นไปที่การผจญภัยให้อารมณ์ผู้เล่นเหมือนอยู่ในดวงดาวนั้นๆ และล่าสุดก็มี Teaser ความยาว 30 วินาทีออกมาให้ชมกันแล้ว!


   โดยตัวอย่างราว 30 วินาทีนั้นจะเผยว่าเป็นเรื่องราวของกลุ่มต่อต้านที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งเราได้เห็นหน้าตาตัวละครอันคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Darth Maul ที่ยังไม่ได้ถูกอัพเกรดครึ่งหุ่นยนต์ นางเอกหญิงคนใหม่ว่าทีเจไดอย่าง Rey พร้อมทั้ง Kyro Ren ซึ่งน่าจะมีบทในภาคนี้และอาจจะเชื่อมต่อในภาพยนตร์อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ยังคงโดดเด่นในระบบการเล่น Multiplayer เฉกเช่นเดิม

   ตัวเกมคาดว่าจะวางจำหน่ายภายในช่วงปลายปี 2017 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC (Origin) ยังไม่ได้ระบุราคาอย่างเป็นทางการ ใครที่เป็นแฟน Star Wars ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!

หลุดตัวอย่างแรก! Star Wars: Battlefront II อย่างพีค!!!

undefinedundefined

ที่มา: www.dualshockers.com/2017/04/11/star-wars-battlefront-ii-teaser-leak/

กำลังโหลด...