หลุดชื่อภาคใหม่ของซีรี่ย์ผจญภัยไซส์บะฮึ่ม Tomb Raider !!!

Playulti 03 Nov 2016, 19:30:10
ข่าวเกม PC

undefined

   Tomb Raider ซีรี่ย์เกมผจญภัยยอดฮิตกับตัวละครหลักที่เป็นุจดั่ง iconic ของเหล่าสตรีอย่าง Lara Croft โดยเธอโด่งดังตั้งแต่ปี 1996 โดยลงให้กับเครื่องเล่น PlayStation และ Sega Saturn เป็นครั้งแรกและกลายเป็นเกมแนวผจญภัยยอดนิยม และผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งภาคหลักภาคเสริม

   จนกระทั่งในปี 2013 ซีรี่ย์ Tomb Raider ได้กลับมาอีกครั้งโดยหลังจากทาง Square Enix ทุ่มงบซื้อ Eidos Interactive และนำมาพัฒนาภายใต้สังกัดตนเอง เป็นการรีบูตจักรวาล Tomb Raider ใหม่ และทำได้ดีเสียด้วย กระแสตอบรับล้นหลามจนทำให้ภาครีบูตนี้กวาดรางวัลไปมากมายรวมถึง Game of the Year 2013 เช่นกัน ด้วยความสำเร็จนี้จังก่อให้เกิดภาคต่ออย่าง Rise of the Tomb Raider ในปี 2015 ที่ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นหักมุมมากขึ้นไปอีกจนเหล่าแฟนคลับอยากจะได้เห็นภาคต่อเร็วๆ เสียเหลือเกิน 

undefined

   และแล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น เมื่อยูสเซอร์หนึ่งในบอร์ด Reddit ได้โพสต์ภาพว่าตนเองขึ้นรถไฟในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนนาดา และพบกับชายผู้หนึ่งที่เขากำลังนั่งทำงานอยู่ โดยในจอคอมพิวเตอร์ของเขาได้ขึ้นชื่อ Shadow of the Tomb Raider พร้อมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆในเกมเป็นหัวข้อสั้นๆ ซึ่งมีความเป้นไปได้ว่าจะเป็นภาคต่อของซีรี่ย์ Tomb Raider เนื่องจากชื่อดูก็เข้าทางกัน (Tomb Raider, Rise of the Tomb Raider)

   หลายคนอาจสงสัยว่าภาคที่ผ่านๆมาพัฒนาโดย Crystal Dynamics ที่อยู่ในซานฟรานซิสโก ไม่ใช่หรือ? แต่อย่าลืมว่า Eidos Montreal นั้นก็มีส่วนในการพัฒนาในภาคก่อนๆเช่นกันจึงไม่แปลกที่อาจจะมาโผล่ที่แคนนาดาได้ 

   ล่าสุดทาง Gamespot ได้ติดต่อไปกับทาง Square Enix ถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นนี้ และได้คำตอบมาว่า "เราไม่มีความคิดเห็นใดๆกับข่าวลือเรื่องนี้" ซึ่งก็ดูไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือนี้แ่อย่างใด ซึ่งก็น่าจะเป็นข่าวดีของแฟนๆ ซีรี่ย์นี้หากว่าเป็นความจริง ตัวเกมก็น่าจะอยู่ในขั้นพัฒนาไม่โดนเทแบบหลายๆ เกม 

   สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเล่นเกมในซีรี่ยืต้องขอบอกเลยว่าเป็นเกมแนวผจญภัยที่ครบเครื่องทั้งแอคชั่น แก้ปัญหา และกราฟฟิคดีงามจริงๆ ซึ่งปัจจุบันเพิ่งออกเวอร์ชั่น Rise of the Tomb Raider: 20 Years Celebration บนเครื่อง PC และ PlayStation 4 ก็สามารถหาซื้อหาเล่นได้ คลิ๊กที่นี่  สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

หลุดชื่อภาคใหม่ของซีรี่ย์ผจญภัยไซส์บะฮึ่ม Tomb Raider !!!

undefinedundefined

ข้อมูล: http://www.gamespot.com/articles/rise-of-the-tomb-raider-sequels-name-might-haved-l/1100-6444975/

http://kotaku.com/name-of-next-tomb-raider-leaks-because-guy-had-it-open-1788419554

https://www.reddit.com/r/PS4/comments/5aci6z/image_saw_someone_working_on_a_presentation_for/

กำลังโหลด...