ส่อง 8 ไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีเขาเล่นเกมอะไรกันน้า!?

Playulti 04 Aug 2018, 13:07:06
ข่าวเกม PC

อันยองงง~ วันนี้เราจะพาไปรู้จักอีกมุมนึงของไอดอลเกาหลีชื่อดังที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นชื่อ คุ้นหน้า กันนะคะ นอกจากที่เขาเป็นไอดอลแล้วเวลาว่างพวกเขาทำอะไรกันหละ? ใช่แล้ว!! ไอดอลบางคนก็มีงานอดิเรกบางอย่างที่ไม่ต่างไปจากพวกเรามากนัก นั่นก็คือการเล่นเกมนั่นเอง ดังนั้นแอดเลยยกตัวอย่างของไอดอลเกาหลีชื่อดังทั้ง 8 คน มาให้ดูว่าพวกเขาเหล่านี้เขาชอบเล่นเกมอะไรกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย!!

1.옹성우 (Ong Seongwoo) , Wanna one

อง ซองอู เป็นไอดอลจากวง Wanna one ที่นอกจากจะเป็นไอดอลสายบันเทิงที่พกความตลกโปกฮาบนใบหน้าที่หล่อเหลา เขายังมีงานอดิเรกที่ชอบเล่น Overwatch เป็นอย่างมาก ซึ่งตัวซองอูเองเป็นตอบคำถามแฟนคลับผ่านงาน Fansign ของวง และบอกด้วยว่าเมนหลักของเขาในเกมก็คือ D.Va สาวแทงค์สุดแกร่งของเรานั่นเอง แหมๆๆ แอดนี่อยากจะเปลี่ยนเมนมาเล่น D.Va เหมือนซองอูเลยนะคะเนี่ย ><
ที่มา: 옹성우
2.전원우 (Jeon Wonwoo) , Seventeen

มาต่อกันเลยกับหนุ่มแร๊ปมาดหล่ออย่าง โจ วอนอู จากวง Seventeen ที่ยังคงหลงไหลกับงานอดิเรกคือการเล่นเกม Overwatch เหมือนซองอูเช่นกัน ซึ่งทาง 1TheK ได้ออกมาประกาศว่า วอนอูชอบเล่น Reaper นักฆ่าผู้บ้าเลือดของเรานั่นเอง รองลงมาก็คือ D.Va (อิจฉานางมากใครๆ ก็ชอบเล่นนาง T.T) และตัวของวอนอูเองชอบเล่นกับเมมเบอร์ในวงอย่าง เอสคุปส์กับอูจีอีกด้วย โหๆ ทั้งทำงานหนักทั้งเล่นเกมเยอะ อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะวอนอู~
ที่มา: 전원우

3.변백현 (Byun Baek-hyun) , EXO

มาต่อกันกับหนุ่มหล่อคนต่อไป ที่ต้องบอกว่าคนนี้เนี่ยมากความสามารถทั้งในฐานะของไอดอล และในฐานะของเกมเมอร์อีกด้วย อย่าง แบคฮยอน จากวง EXO ที่เล่นเกม League of Legends แบบเรียกได้ว่าเด็กติดเกมก็ว่าได้ (งู้ยย แบคของหนู) ถึงขั้นที่ว่า ทางค่ายใหญ่อย่าง SMอัพคลิปสตรีมการเล่น LoL ของแบคลงช่องของตัวเองเลยนะคะเธ๊อ!! ซึ่งเมนหลักของแบคนั่นก็คือ Ezreal ในตำแหน่งของ ADC นั่นเอง แหม แอดเป็นเมนลักซ์อยู่พอดีเลยนะคะ จิ้นๆ กันไปค่ะ  
ที่มา:변백현

4.미나 (Myoui Mina) , Twice

มาถึงหญิงแกร่งคนเดียวของเรา นั้นก็คือ มินะ จากวง Twice ซึ่งบอกเลยว่าเธอนี่แหละคือคอเกม Elsword ของจริง เธอบอกว่าเวลาว่างของเธอคือการเล่นเกมนี้ แถมยังบ่นๆ เล็กน้อยๆ อีกด้วยว่าเม็มเบอร์ในวงชอบห้ามให้เธอเล่น แถมเธอชวนก็ไม่มีใครเล่นกับเธออีก ติดเกมมากขนาดที่เคยไปออกรายการให้ทาง Nexon โดยการสตีมเกมนี้อีกด้วย โอโห!! แซ่บจริงอะไรจริงนะคะเนี่ย สมกับเป็นสาวยุคใหม่ 
ที่มา: 미나

5.이홍빈 (Lee Hong Bin) ,  VIXX

และก็มาถึงหนุ่มหล่อมาดเข้มของเรา นั่นก็คือ ฮงบิน จากวง VIXX นั้นเองงงง!! อย่างที่รู้ๆ กันนะคะ ตัวฮงบินเองเป็นคนที่ยิ้มเก่งมาก แถมยังร่าเริงมากอีกด้วย แต่ถ้าอยู่ในโหมดของเกมเมอร์เมื่อไหร่แล้ว บอกเลยว่าน่ากลัวมาก!! (แต่ก็ยังน่ารักสำหรับแอดอยู่ดี คิคิ) ซึ่งเกมที่ฮงบินเล่นก็คือ Overwatch นั้นเอง โดยเมนหลักของฮงบินก็คือ Hanzo แถมฮงบินยังอยู่อันดับ 7 ของผู้เล่นที่เก่งที่สุดของเกมในเซิร์ฟเวอร์โกบอลอีกด้วย โอโห ทั้งหล่อ ทั้งเล่นเกมเก่ง แถมยิ้มเก่งอีก แอดนี่เทหมดหน้าตักให้กับผู้ชายคนนี้จริงๆ ค่า
ที่มา:이홍빈

6.박지훈 (Park Jihoon) , Wanna One
เปลี่ยนจากโหมดหล่อๆ มาเป็นโหมด น่ารัก แบ๊วๆ กันบ้างนะคะ กับ พัค จีฮุน สมาชิกจากวง Wanna One ของเรานี่เอง ซึ่งเกมที่จีฮุนเล่นนั่นก็คือ PUBG ซึ่งในงานของ Fansign แฟนคลับให้จีฮุนเลือก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือให้เลือกระหว่าง Overwatch กับ PUBG และแน่นอน จีฮุนเลือกPUBG นั่นเองค่า แหม จีฮุนคนแมนนี่เล่นเกมได้ขัดกับความแบ้วของตัวเองจริงๆ ค่า ฮือ แอดนี่อยากเป็นเป้าให้เขายิงเลย~
ที่มา:박지훈

7.전정국 (Jeon jungkook) , BTS

และมาถึงอีกหนุ่มหนึ่งมาดเท่ เต้นเก่ง แถมยังเป็นน้องเล็กของวงอีกด้วยกับ คิม จงกุก ศิลปินจากวง BTS ซึ่งเจ้าตัวบอกเองเลยว่า หลงไหลในตัวของ Widowmaker จากเกม Overwatch นั่นเอง แถมสกิลการเล่นยังอยู่ในระดับที่เซียนมากอีกด้วย และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตอนเด็กๆ ตัวจงกุกเองติดเกมมากๆ ติดจนกระทั่งต้องแย่งคอมพี่ชายเล่น จนเกิดอุบัติเหตุซึ่งเป็นสาเหตุของแผลเป็นบนแก้มทางด้านซ้ายของตัวเองโถๆ น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะหนูลูก เอาใจแอดไปเต็มๆ เลย 
ที่มา:전정국

8.강다니엘 (Kang Daniel) , Wanna One
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับหนุ่มหล่อผู้ติดโพล หนึ่งในคนที่มีอิทธิพลมากสุด 30 อันดับของเกาหลีใต้ กับ คัง ดาเนียล สมาชิกจากวง Wanna One (อีกแล้ว ฮ่าๆ) ซึ่งตัวของดาเนียลเองนั้น ได้ตอบคำถามของแฟนคลับในงาน Fansign ว่าตัวเขาชอบเล่น League of Legends ในตำแหน่งของ Support มากที่สุด แถมในรายการ Produce 101 Season 2 EP.1 ดาเนียลบ่นกับจีซองว่าอยากเล่น LoL อีกด้วย โห พ่อชามอยของแอดช่างน่ารักน่าชังอะไรขนาดนี้ ขอสักครั้งนะคะ ขอให้แอดได้ไปเล่นตำแหน่งเอดีโดยมีคัง ดาเนียลซับพอร์ตให้ซักทีเถอะค่ะ รักมากก~
ที่มา:강다니엘

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 8 ไอดอลชื่อดังของเกาหลีที่เป็นเกมเมอร์ บอกเลยว่าแต่ละคนงานหนักกันทั้งนั้น แต่พวกเขาก็ยังแบ่งเวลามาทำในสิ่งที่ชอบได้  แบบนี้ถ้าใจไม่รักจริง ทำไมได้นะคะเนี่ย! แหม่ว่าแล้วก็คันไม้คันมือมาก ขอไปตามรอยไอดอลที่แอดชื่นชอบโดยการเล่นเกมต่างๆ ที่ว่ามาก่อนนะคะ ไว้เจอกันครั้งหน้านะคะ บ้ายบายค่า~

กำลังโหลด...