สุดซวย! พบผู้เล่นเกม Sea of Thieves ที่โดนสะเก็ดก้อนหินภูเขาไฟปะทุ ตกใส่หัวพอดีจากระยะไกล

Playulti 24 Aug 2020, 01:44:01
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าใครที่ได้ดูคลิปดังกล่าวนี้ จะส่งผลให้ต้องอยากรีบไปเข้าวัดทำบุญกันอย่างแน่นอนเลย เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม Samatari22 ทำการตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์คลิปการเล่นช่วงหนึ่งภายในเกม Sea of Thieves มาให้ชมกัน โดยในคลิปดังกล่าวก็ทำให้ชาว Reddit รู้สึกว่าคุณ Samatari22 ดวงซวยมากๆ เลย เพราะตัวละครของเขาดันต้องมาตายกับอะไรที่เกิดขึ้นได้ยากสุดๆ มาก!

คลิปตัวอย่างเกม Sea of Thieves

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ จะแสดงให้เห็นว่าคุณ Samatari22 กำลังขับเรือโจรสลัด พร้อมมีเพื่อนของเขาเป็นลูกเรือคอยตกปลาอยู่ โดยเขาก็ได้ขับอยู่แถวๆ ภูเขาไฟกำลังปะทุจากระยะไกลอยู่พอดี แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเสียอย่างงั้น เนื่องจากได้มีสะเก็ดก้อนหินจากภูเขาไฟปะทุก้อนหนึ่ง ดันกระเด็นออกมาโดนเข้าใส่หัวตัวละครของคุณ Samatari22 พอดีเลย! ทั้งๆ ที่มันก็อยู่ไกลห่างจากเรือจนมีเปอร์เซ็นต์เกิดได้น้อยมาก (อารมณ์เหมือนถูกฟ้าผ่าเข้าจังๆ) ส่งผลให้เขานั้นต้องเสียชีวิตพอดีไปแบบงงๆ ซะอย่างงั้น สงสัยต้องเสริมดวงอย่างหนักหน่วงเลยนะเนี่ย

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วน Sea of Thieves ก็เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One โดยเป็นเกมที่จะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam


กำลังโหลด...