สิ้นสุดสัปดาห์แรก สรุปผลการแข่งขัน Logitech University Tournament Season 1 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

Playulti 06 Jun 2018, 20:08:34
ข่าวเกม PC

ผ่านพ้นไปแล้วนะครับสำหรับสัปดาห์แรกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน CS:GO ระดับมหาวิทยาลัย Logitech University Tournament Season 1 โดยจัดการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ Playoff ในรอบวันที่ 2 มิถุนายนมีการแข่งขัน 2 คู่ ระหว่าง ทีม Londonboyz จากมหาวิทยาลัยรังสิต พบกับ ทีม Xavier Monster จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และทีม Dvorak จากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง เจอกับทีม CM Power จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

London Boyz (RSU) Vs. Xavier Monster (UTCC)
ประเดิมคู่แรกของสัปดาห์นี้ซึ่งถือว่าเป็นคู่เอกของสองตัวเต็งระหว่างทีม London Boyz จากมหาวิทยาลัยรังสิต เจอกับทีม Xavier Monster จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในยกแรก Xavier Monster ตามหลังไป 9 เกม และสามารถตีตื้นกับ London Boyz ได้อย่างสูสี ปิดสกอร์ไปที่ 16-14 ส่งผลให้ Xavier Monster นำไปก่อน 1 แต้ม ถัดมายกที่สอง การแข่งขันดุเดือดขับเคี่ยวกันอย่างสูสีใน 30 เกมแรก ทั้งสองเสมอกัน 15-15 จนต้องต่อในแมทช์ OT อีก 6 เกม London Boyz สามารถเอาชนะในรอบนี้ได้ที่ 18-17 ทำให้ London Boyz ตีเสมอทีม Xavier Monster ได้เป็น 1-1 และยกสุดท้าย London Boyz สามารถเก็บสกอร์ได้อย่างขาดลอย 19-3 ทำให้ London Boyz ชนะไปด้วยคะแนน 2-1 ผ่านเข้ารอบไปแข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้ายวันเสาร์หน้า

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง London Boyz (RSU) Vs. Xavier Monster (UTCC) คลิกที่นี่

สิ้นสุดสัปดาห์แรก สรุปผลการแข่งขัน Logitech University Tournament Season 1
Dvorak (KMITL)  Vs. CM Power (CMU)
คู่ที่สองระหว่าง Dvorak จากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าลาดกระบัง พบกับทีม CM Power จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในยกแรก Dvorak โดน CM Power เก็บแต้มไปทั้งหมด 3-15 ซึ่งอีกยกเดียวก็จะเป็น Match Point ของฝั่ง CM Power แต่แล้วด้วยแรงฮึดของทีม Dvorak สามารถตามอย่างสุดความสามารถได้มาถึง 9-15 และในรอบที่ 25 CM Power หยุดการ Comeback ของ Dvorak ได้ทำให้ แต้มรวมอยู่ที่ 16-9 ส่งผลให้ CM Power ได้ 1แต้มในยกแรกไป ในยกที่สอง Dvorak ทำเกมนำในช่วงแรกได้ที่ 4-0 แต้มและ CM Power ไล่ตามตีตื้นมาในรอบที่ 15 สามารถตีเสมอได้ที่ 7-7 และท้ายเกม CM Power ใช้โอกาสในการวางระเบิดและการป้องกันที่แน่นหน้า ทำให้ CM Power ชนะไปใน 2-0 ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายเป็นทีมที่สอง พบกับ London Boyz ในวันเสาร์หน้า

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง Dvorak (KMITL)  Vs. CM Power (CMU) คลิกที่นี่
สิ้นสุดสัปดาห์แรก สรุปผลการแข่งขัน Logitech University Tournament Season 1
hellShake (RMUTK) Vs. HAVOC (SPU)

สำหรับวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา มีแข่งกันถึง 2 คู่ด้วยกัน เริ่มจากคู่แรก hellShake จากมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ เจอกับ HAVOC จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในครึ่งแรกของยกที่ 1 Havoc และ hellShake สู้กันได้อย่างสูสีโดยมีสกอร์อยู่ที่ 6-9 ครึ่งหลังทาง HAVOC สามารถเดาทางของฝั่ง hellShake ได้ จึงทำให้ยกแรก HAVOC ได้แต้มไปก่อน 1 แต้ม ยกที่สอง HAVOC ใช้ชั้นเชิงที่เหนือกว่ากวาดสกอร์ไปแบบขาดลอยที่ 16-1 ทำให้ HAVOC ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นทีมที่ 3 

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง hellShake (RMUTK) Vs. HAVOC (SPU) คลิกที่นี่
undefined
ป้าแดงแซงป้าเผือก (KMUTNB) Vs. Trick or Treat (SU)
คู่สุดท้ายของรอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง ป้าแดงแซงป้าเผือก จากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจอกับ Trick or Treat จากมหาวิทยาลัยศิลปากร คู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่ดุเดือดอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว โดยในยกแรก ทั้งสองทีมต่างสู้กันได้สูสี ผลสกอร์ของป้าแดงจึงนำห่างกันอยู่ที่ 16-13 ป้าแดงจึงได้แต้มในเกมนี้ 1 แต้ม ถัดมายกที่สอง Trick or Treat เริ่มจริงจังมากขึ้น สามารถทิ้งห่างป้าแดงได้ด้วยสกอร์รวม 16-7 ทำให้ Trick or Treat สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ยกสุดท้ายป้าแดงใช้เกมเร็วในการเก็บสกอร์จาก Trick ot Treat แบบหืดขึ้นคอ ทำให้ผลสกอร์รวมอยู่ที่ 16-9 ทำให้ป้าแดงแซงป้าเผือก เข้ารอบไปด้วยคะแนน 2-1 ส่งผลให้ได้เข้ารอบ 4ทีมสุดท้ายแข่งกับ HAVOC ไป

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง ป้าแดงแซงป้าเผือก (KMUTNB) Vs. Trick or Treat (SU) คลิกที่นี่
undefined
สรุปผลการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 4 ทีมที่ชนะจะได้แข่งขันกันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายในโซนของ Upper Bracket และ 4 ทีมที่แพ้จะได้เข้าแข่งในโซนของ Lower Bracket โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน สำหรับฝั่ง Upper Bracket และ 10 มิถุนายนสำหรับ Lower Bracket สามารถติดตามการแข่งขันและรายละเอียดอย่างใกล้ชิดได้ที่ http://huaron.co.th  และรับชมกันสดๆ ได้ที่ twitch:Huaronesports  กันได้นะครับ

กำลังโหลด...