สาวน้อยโลลิกับพู่กันพิศวง Artist ตัวละครใหม่จาก Lost Ark อัปเดตลงเซิร์ฟเกาหลีแล้ววันนี้!

onkami 12 Jan 2022, 09:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้เกมเมอร์ส่วนใหญ่ต่างรอคอยวันเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ที่จะเปิดให้บริการวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้กันอยู่ แต่วันนี้เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก็อัปเดตอาชีพใหม่อย่าง “Artist” สาวน้อยโลลิกับพู่กันวิเศษกับเกม “Lost Ark” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมยังปล่อยคลิปโปรโมทตัวละครนี้เพิ่มเติมด้วยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดคอสตูมที่มีชุดน่ารัก สวย ๆ ให้เป็นเจ้าของกันเพียบเลย


 
สำหรับ “Artist” เป็นอาชีพใหม่จะเรียกว่าเป็นสาย Support เต็มรูปแบบก็ว่าได้ เวทมนต์ของเธอสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงและยังใช้พลังหยิงหยางพร้อมสาดหมึกดำโจมตีศัตรูแบบไม่ต้องยั้งมือ โดยสกิลโจมตีของเธอจะโดดเด่นทั้งรูปแบบการโจมตีแบบเดียวและแบบสร้างดาเมจต่อเนื่อง AOE ทำให้เวลาเจอมอนสเตอร์เยอะ ๆ ก็สามารถเคลียร์ได้สบาย 


 
แต่ความสามารถที่แท้จริงของเธอคือการช่วยสนับสนุนเพื่อน ๆ ในทีมเช่น กระโดดเข้าไปในกลางวงเพิ่ม Max HP ของผู้เล่นชั่วคราวหรือสร้างเกราะป้องกันการโจมตีของศัตรูให้กับสมาชิกคนอื่น ๆ ภายในทีม เป็นต้น นอกจากนี้ถ้าเราอัปสกิลดี ๆ ยังมี สกิลเปิดประตูมิติเพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถเข้ามายังประตูที่เปิดไว้แล้ววาร์ปมาจุดที่เรายืนอยู่ได้ กรณีนี้ใช้กับการหลบสกิลของบอส เป็นต้น ส่วนท่าไม้ตายของเธอคือการร่ายรำพู่กันวิเศษแล้วทำการระเบิดหมึกรอบตัวอย่างรุนแรง


 
ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพใหม่เหมาะกับคนที่ชอบเล่นสาย Support มากเลยทีเดียวค่ะ โดยอาชีพ Artist จะอัปเดตลง Lost Ark เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นจะทยอยอัปเดตให้กับเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ต่อไปค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ส่วนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่า “เขาบล็อคร้านค้าโซนประเทศไทย” ซึ่งถ้าใครที่เป็น ID Steam โซนไทยจะไม่สามารถเข้าถึงได้ จะต้องเป็นโซนประเทศในแถบอเมริกาหรือยุโรปเท่านั้นค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...