สัปดาห์ที่สองดุเดือด!! สรุปผลการแข่งขัน Logitech G CS:GO University Tournament

Playulti 13 Jun 2018, 08:43:21
ข่าวเกม PC

ผ่านพ้นไปแล้วสัปดาห์ที่สองของการแข่งขัน Logitech G CS:GO University Tournament Season 1 กับการเฟ้นหาสุดยอดทีม CS:GO ในระดับมหาวิทยาลัย โดยในสัปดาห์ที่สองนี้ได้แบ่งออกเป็นการแข่งขันสองสายด้วยกันคือ Upper Bracket ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ และ Lower Bracket ที่แข่งขันอีก 2 คู่เช่นเดียวกัน 


London Boyz(RSU) Vs. CM Power (CU) 
คู่แรกของสาย Upper Bracket ระหว่างทีม London Boyz จากมหาวิทยาลัยรังสิต เจอกับทีม CM Power จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยฝั่ง London Boyz นั้นขาดสมาชิก 2 ท่านคือ Mike และ Ryan โดยหยิบเอา Salmon และ konichan เข้ามาเสริมทีมแทน ในยกแรก London Boyz เก็บแต้มเกมแรกได้แบบขาดลอย 15-0 ทำให้ London Boyz นำไป 1แต้ม และในยกที่สอง London Boyz ก็ยังโชว์ท็อปฟอร์มทิ้งห่างยาวๆ จบสกอร์ที่ 16-6 ทำให้ London Boyz ชนะไป 2-0 เกม

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง London Boyz (RSU) Vs. CM Power (CU) คลิกที่นี่

ป้าแดงแซงป้าเผือก (KMUTNB) Vs.HAVOC (SPU)
คู่ที่สองจากสาย Upper Bracket ระหว่าง ป้าแดงแซงป้าเผือกจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจอกับ HAVOC จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยทีมป้าแดงนั้นขาดกำลังสำคัญอย่าง Justcause ทำให้ HAVOC มีโอกาสที่จะผ่านในรอบนี้ได้ ในยกแรกป้าแดงเก็บแต้มแรกไปอย่างฉิวเฉียด 16-13 แต่แล้วในยกที่สอง HAVOC อาศัยความเป็นทีมเวิร์คและระมัดระวังในการเล่นทำให้สามารถตีเสมอเป็น1-1 ด้วยสกอร์ 16-7 และในยกตัดสิน ทีมเวิร์คของ HAVOC ยังคงเหนียวแน่นสามารถเอาชนะในรอบนี้ไปด้วยสกอร์16-9 ทำให้ HAVOC ชนะได้ได้ 2-1 เกม

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง ป้าแดงแซงป้าเผือก (KMUTNB) Vs. HAVOC (SPU) คลิกที่นี่

Dvorak (KMITL) Vs. Xavier Monster (UTCC)
ในสาย Lower Bracket คู่แรกระหว่าง Dvorak จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เจอกับ Xavier Monster จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทีม Xavier Monster สามารถเอาชนะได้ทั้งสองยกอย่างขาดลอย 2-0 (16-0/16-1) ทำให้สามารถหนีตายจากรอบ Lower Bracket ได้สำเร็จ

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง Dvorak (KMITL) Vs. Xavier Monster (UTCC)  คลิกที่นี่


hellShake (RMUTK) Vs.Trick or Treat (SU)
คู่สุดท้ายของสาย Lower Bracket ระหว่าง hellShake จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เจอกับ Trick or Treat จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ในยกแรก Trick or Treat มีความพร้อมและชั้นเชิงที่ค่อนข้างดี ทำให้สามารถเก็บแต้มแรกด้วยสกอร์ 16-3 และในยกที่สอง Trick or Treat สามารถหนีตายได้สำเร็จ จบยกสองด้วยสกอร์ 16-7 เอาชนะ hellShake ไป 2-1 ผ่านเข้าไปลุยต่อในสัปดาห์หน้า

การแข่งขันย้อนหลังระหว่าง hellShake (RMUTK) Vs.Trick or Treat (SU) คลิกที่นี่


สรุปผลการแข่งขันทั้งสองวันในสัปดาห์ที่สอง สัปดาห์หน้า London Boyz จะพบกับ HAVOC ในสาย Upper Bracket และอีกคู่จะเป็นในส่วนของผู้ชนะ Lower Bracket คู่แรกและคู่ที่สอง มาเจอกัน ส่วนฝั่ง Lower Bracker จะมีสองคู่คือ Xavier Monster จะเจอกับ ป้าแดงแซงป้าเผือก และ Trick or Treat เจอกับ CM Power สามารถติดตามการแข่งขันและรายละเอียดอย่างใกล้ชิดได้ที่ http://huaron.co.th  และรับชมกันสดๆ ได้ที่ twitch:Huaronesports  กันได้นะครับ

กำลังโหลด...