สรุปผลการแข่งขัน Heroes of Midgard ภาคตะวันออกของเกม Ragnarok Online!

Playulti 05 Sep 2017, 14:19:23
ข่าวเกม PC
 
การแข่งขันสุดมันส์ยังคงมีตลอดปีนี้สำหรับเกม Ragnarok Online ของค่าย Electronics Extreme และล่าสุดนี่คือรายการ Heroes of Midgard : Group Baphomet ศึกเฟ้นหาผู้แข็งแกร่งที่สุดของภาคตะวันออก ซึ่งผลก็คือทีม "ฟอวอท (U23)" ก็เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครอบครองได้สำเร็จ และก้าวไปรอในรอบ Final 16 ทีมสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3-5 พฤศจิกายนนี้


ชนะเลิศ : ทีม ฟอวอท (U23)
รับรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Heroes of Midgard รอบ Final @TGSBIG 2017


รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม หลงไฟ รับเงินรางวัล 5,000 บาท

ผู้ที่พลาดการชมความสนุกของการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Baphomet ภาคตะวันออก ก็สามารถรับชมการแข่งย้อนหลังได้ ที่นี่

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือด ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผูัเข้าร่วมงาน ให้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทม หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเอง งานนี้ใครที่ไปไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสา ร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


และความมันส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ แฟนคลับภาคใต้เตรียมพบกับ Heroes of Midgard : Group Dark Lord วันที่ 9-10 กันยายนนี้ ณ ร้าน HOW3 หาดใหญ่จังหวัดสงขลา




กำลังโหลด...