สรุปผลการแข่งขัน Hero of Midgard : Group Orc Hero ภาคเหนือมาแล้วจ้า!!

Playulti 22 Aug 2017, 10:11:13
ข่าวเกม PC


เอาล่ะค่ะ ในที่สุดเราก็ได้ผลการแข่งขันสำหรับเกมส์สุดมันอย่าง Hero of Midgard : Group Orc Hero ของค่าย Electronics Extreme ที่เฟ้นหาทีมสุดแกร่งหนึ่งเดียวมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งผลก็คืออออออ ทีม " Logan X " นี่เองค่าา คว้าฉายาแชมป์ Hero of Midgard ประจำภาคเหนือมาครอบครองอย่างสวยงามตามท้องเรื่อง *เปิดซาว์ดปรบมือ* และยังได้ก้าวเข้าไปรอในรอบ Final 16 ทีมสุดท้ายที่จะทำการแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้อีกด้วย! งานนี้แฟนๆไม่ควรพลาด จดวัน จดสถานที่เอาไว้แล้วเตรียมลุยเชียร์ได้เลย


ชนะแบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว


โฉมหน้าผูเชนะเลิศ : ทีม LOGAN X


นอกจากแชมป์ของเราจะคว้าชัยชนะและเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาทกลับบ้านแล้วยังได้รับสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Hero of Midgard รอบ Final ที่ TGSBIG 2017 อีกด้วย

รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม -•Minority'Gr•-

พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท

สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Hero of Midgard : Group Orc Hero ภาคเหนือ ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะเราสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ >> ที่นี่ << ค่า

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดเผ็ดมันแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงานให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวันอีกด้งบ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าเลยทีเดียว ฟินทั้งดูการแข่งขัน ฟินทั้งกิจกรรม และยังมีรางวัลดีๆอีกด้วย คุ้มสุดๆเลย!







นอกจากภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสา ร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วยค่ะ





ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรม Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP อย่างหล้นหลามมากๆนะคะ แต่!! กิจกรรมสนุกๆ มันๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพื่อนๆยังสามารถพบกับการเดินสายความมัน พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคอีสาน พร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน Hero of Midgard : Group Lord of Death วันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ ที่ ร้าน Hybridman Revolution จ. นครราชสีมา ค่า งานนี้ชาวอีสานห้ามพลาดเด็ดขาด!!





ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่น้องโปเลยฮับ




กำลังโหลด...