วิธีการหาอาวุธรองและวิธีปลดล๊อคเลเวลอาวุธรองของเกม Blade & Sword 2

Playulti 20 Nov 2016, 00:49:59
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

แนะนำการเก็บเลเวลในรูปแบบต่างๆ บนโลกของ Blade & Sword 2!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำเกม Blade & Sword 2 เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Pixel Soft กันอีกครั้งนะคะ ครั้งก่อนได้นำเสนอเรื่องเควสต์อาวุธรองให้เพื่อนๆ กันไปแล้ว วันนี้อาเจ๊นัทได้นำข้อมูลเกี่ยวกับการหาอาวุธรองด้วยวิธีอื่น และ การอัพเกรดอาวุธรองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกันเลย

สำหรับอาวุธรองนอกจากจะได้จากเควสต์หลัก และ กล่องสุ่มอาวุธรองในช่วงเริ่มเกมแล้ว ก็ยังมีอีกวิธีที่เราสามารถหาอาวุธรองชนิดใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ามาใช้ นั้นก็คือการสะสมไอเท็มที่มีชื่อว่า “ชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า” มาแลกอาวุธรองที่ต้องการได้เลย

เงื่อนไขการได้มาก็คือการลงดันเจี๊ยนที่มีชื่อว่า “แดนมาร เนินดอกบัว” เป็นดันเจี๊ยนที่มีมอนสเตอร์ให้เราได้จัดการเพียบ แถมยังมีมอนสเตอร์ระดับ Boss ให้ปราบอีก 4 ตัวด้วยกัน โดยมอนสเตอร์ที่จะดรอปไอเท็ม “ชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า” ก็คือ “สุกรเลือดเหล็ก” เมื่อผู้เล่นอยู่ภายใต้ดันเจี๊ยนแล้ว สามารถกดตัว M และ ไปเลือกเป้าหมายที่ต้องการได้ จงระวังฝูงมอนสเตอร์ในดันเจี๊ยนให้ดี เพราะมันจะมาพร้อมกันในจำนวนมาก

วิธีการลงดันเจี๊ยน “แดนมาร เนินดอกบัว”



1. กดปุ่มรับสมัครสมาชิกเพื่อลงดันเจี๊ยน เมนูแรกจากมุมขวาบน แล้วเลือกดันเจี๊ยนที่ต้องการจะลงเป็น “แดนมาร เนินดอกบัว” หรือถ้าเจอผู้เล่นคนอื่นเปิดรับสมัคร เราก็สามารถเข้าไปจอยกับเขาได้เลย



2. รายชื่อไอเท็มที่จะดรอปจากดันเจี๊ยนแห่งนี้มีมากมาย แต่สิ่งที่เราจะหาก็คือ “ชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า” 



3. นี่คือหน้าตามอนสเตอร์ที่เราจะต้องจัดการ เพราะมันดรอปไอเท็มที่เราต้องการนั่นเอง

วิธีการแลกอาวุธรองด้วยการใช้ไอเท็ม “ชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า”

เมื่อเรารู้วิธีในการหาไอเท็มที่ใช้ในการแลกอาวุธรองแล้ว อย่างน้อยก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาสะสมไอเท็ม “ชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า” ให้ครบ 10 ชิ้นก่อนนะเธอว์ เมื่อครบแล้วให้เราไปคุยกับ NPC ที่มีชื่อว่า “นักท่องเก้าวิญญาณ” ที่อยู่เมืองจ้าวเกอ ซึ่งพิกัดของเขาอยู่ตรงที่ 1197,1259 เมื่อมาถึงให้เลือกหัวข้อ “แลกอาวุธรองเทียนเวย” โดยผู้เล่นจะต้องมีชิ้นส่วนโลหะเย็นเสี้ยวฟ้า แล้วนำไปแลกเป็นหยดโลหะเย็นเสี้ยวฟ้าให้ ครบ 10 ชิ้นก่อนถึงจะสามารถแลกอาวุธรองที่ต้องการได้

อาวุธรองที่มีให้แลกนั้นจะมีทั้งหมด 2 ประเภทด้วยกันได้แก่ หลอมฟ้า และ หลอมวิญญาณ ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจะต้องอ่านคุณสมบัติที่ด้านล่างของาอาวุธ ชื่นชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย



1. แลกหยดโลหะเย็นเสี้ยวฟ้าให้ครบก่อน 



2. ตรวจสอบคุณสมบัติอาวุธรองให้เรียบร้อย แล้วเลือกชนิดที่ต้องการได้เลย 



3. อาวุธรองสามารถนำไปอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพได้ในทันที

วิธีหลอมวิญญาณอาวุธรองเพื่อปลดล๊อคประสิทธิภาพ

เมื่อได้อาวุธรองที่ต้องการแล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะนำมาอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพกันหน่อย โดยอาวุธรองจะมีระดับเลเวลที่ใช้ค่าประสบการณ์ในการอัพเกรด แต่เมื่ออาวุธรองมีระดับเลเวล 20 มันจะไม่สามารถอัพต่อไปได้ ผู้เล่นจะต้องหลอมวิญญาณเพื่อปลดล๊อคในการอัพเลเวลต่อไป ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้



1. ให้ไปหา NPC ที่มีชื่อว่า “ไต้ซืออาวุธรอง” ที่อยู่ภายในเมืองจ้าวเกอ ซึ่งพิกัดของเขาอยู่ตรงที่ 1347,1227 ( ตามในรูป ) 



2. เมื่อมาถึงตอนที่เราคุยกับ “ไต้ซืออาวุธรอง” จะพบกับหัวข้อมากมาย ให้เราเลือกหัวข้อ “หลอมวิญญาณอาวุธรอง” เพิ่มปลดล๊อคระดับเลเวลอาวุธรอง 



3. เมื่อเราเลิอกหัวข้อดังกล่าวแล้วนำอาวุธรองที่ต้องการมาวางไว้ตรงช่องด้านบน โดยอาวุธรองจะต้องมีระดับเลเวล Max ของมันก่อนนะจ๊ะ ถึงจะสามารถหลอมวิญญาณเพื่อปลดล๊อคได้ จากนั้นกดปุ่มหลอมวิญญาณก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เงื่อนไขก็คือการใช้เงินเหรียญเป็นค่าใช้จ่าย หรือ เงินบน เป็นค่าใช้จ่ายค่ะ )

หมายเหตุ: ทุกๆ ระดับเลเวล 20, 40 และ 60 ผู้เล่นจะต้องนำอาวุธรองมาปลดล๊อคด้วยการหลอมวิญญาณ เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพ, ออฟชั่นต่างๆ หรือ สุ่มความแรงของทักษะอาวุธรอง 1 ชนิด ซึ่งจะแรงขึ้น 5% เลยทีเดียว



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากหน้าเว็บไซค์ของเกม Blade & Sword 2

กำลังโหลด...