เสริมความแข็งแกร่งตอนเลเวลสูงด้วยระบบเสริมกระดูกจากเกม Blade & Sword 2

Playulti 02 Dec 2016, 15:25:47
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำเกม Blade & Sword 2 เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Pixel Soft กันอีกครั้งนะคะ วันนี้อาเจ๊นัทขอมาพูดถึงระบบเสริมกระดูกกันหน่อย ระบบนี้จำเป็นต่อเหล่าจอมยุทธ์แค่ไหน วันนี้อาเจ๊นัทมาอธิบายพร้อมกับสอนเพื่อนๆว่า ทำแล้วมันดียังไงกันนะคะ

ระบบเสริมกระดูกจำเป็นหรือเปล่า!?

ระบบเสริมกระดูกจะถูกเปิดใช้งานต่อเมื่อผู้เล่นมีเลเวลตัวละคร 40 ขึ้นไป ระบบนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้เล่นตามจุดของร่างกาย โดยทุกๆ 1 เลเวลระบบจะปลดล็อคให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มกระดูกในส่วนอื่นๆ ได้ ถือได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งระบบที่เหล่าจอมยุทธ์ควรศึกษาและเรียนรู้เป็นอย่างมากเลยล่ะ

วิธีการเสริมกระดูก



1. เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครจนขึ้นระดับ 40 ระบบเกมจะมีเควสต์ที่ชื่อว่า “เรียน [กระดูก]”





2. เดินทางมายัง “ยอดเขาจิ้นจี่” เพื่อทำท้าทายกับอาจารย์แต่ละสำนัก เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะสามารถปลดล็อคเสริมกระดูก - ยันต์คุ้มกันเลเวล 1 ได้แล้ว



3. ขั้นตอนต่อมาคือการอัพเกรดผู้เล่นจำเป็นต้องมีไอเท็มที่ชื่อว่า “ยารวมพลัง” ไอเท็มดังกล่าวจะได้มาจากการไปปล่อยตัวละครเพื่อฝึกตนที่ “ยอดเขาจิ้นจี่” หรือ ดรอปจากมอนสเตอร์ระดับบอสในด่านแดนอสูร เป็นต้น 



4. เมื่อคุณมีไอเท็ม “ยารวมพลัง” แล้วกดปุ่ม C เพื่อเรียกหน้าต่างสเตตัสตัวละครขึ้นมา จากนั้นกดปุ่ม “เสริมกระดูก” ก็จะเข้าหน้าส่วนการเสริมกระดูกเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร



5. ให้เรากดส่วนที่ต้องการเสริมกระดูกจากนั้นระบบจะให้เราฝึกฝนเพื่ออัพเกรด โดยจะมีทั้งหมด 3 ระดับด้วยกัน แต่ละระดับมีโอกาสสำเร็จ, ใช้ยารวมพลัง และ จำนวนเงินที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งเลเวลขั้นสูงโอกาสสำเร็จก็ยากไปด้วย ดังนั้นเลเวลสูงๆ ค่อยใช้การฝึกที่ระดับ 2 หรือ 3 แล้วกัน

จงอย่าลืมว่าเมื่อคุณเลเวล 40 ขึ้นไปทุกๆ 1 เลเวลระบบจะปลดล็อคให้คุณไปทำเควสต์เพื่อเสริมกระดูกส่วนอื่นๆ ดังนั้นเมื่อเลเวลอัพแล้วอย่าลืมไปทำเควสต์เพื่อปลดล็อคส่วนอื่นๆ ทำให้เราสามารถที่จะอัพเกรดความสามารถของตัวละครให้เก่งขึ้นต่อไปได้



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

กำลังโหลด...