วิธีการสร้างไอเท็มทั้งอาวุธและชุดเกราะจากเกม Blade & Sword 2

Playulti 21 Nov 2016, 16:37:17
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

แนะนำการเก็บเลเวลในรูปแบบต่างๆ บนโลกของ Blade & Sword 2!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับบทความแนะนำเกม Blade & Sword 2 เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Pixel Soft กันอีกครั้งนะคะ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะยังไม่เบื่อกับข้อมูลของเกมกำลังภายในสุดมันส์เกมนี้หรอกนะ วันนี้ขอมาพูดถึงการสร้างอาวุธและชุดเกราะภายในเกมกันซะหน่อย ปกติแล้วอาวุธและชุดเกราะระดับสูง ส่วนมากมักจะดรอปจากมอนสเตอร์ระดับ Boss เป็นหลัก แต่จริงๆแล้ว ผู้เล่นจะรู้หรือเปล่าว่าเราสามารถสร้างอาวุธและชุดเกราะขึ้นมาสวมใส่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้สวมใส่ได้ด้วย วันนี้เลยมาบอกวิธีในการสร้างไอเท็มให้เพื่อนๆได้ทราบกัน 

วิธีสร้างอาวุธและชุดเกราะ 

1.ก่อนที่เราจะไปสร้างอาวุธหรือชุดเกราะได้นั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องมีแม่แบบของอาวุธหรือชุดเกราะที่เราต้องการสร้างเสียก่อน ปกติแล้วแม่แบบจะดรอปจากมอนสเตอร์ทั่วไป และ มอนสเตอร์ระดับ Boss เมื่อผู้เล่นมีแม่แบบแล้วให้เดินทางไปยังหา NPC ที่มีชื่อว่า “สื่อเอ้อร์หนิว” หรือ NPC อัพเกรดประจำเมือง



2.เมื่อมาคุยกับ “สื่อเอ้อร์หนิว” เราจะพบคำสั่งมากมาย ให้เราเลือก “สร้างอุปกรณ์”



3.หน้าต่างในส่วนนี้จะถูกแบ่งเอาไว้ 4 ส่วนด้วยกันได้แก่ อาวุธ, อื่นๆ, เกราะ และ เครื่องประดับ โดยรายชื่อไอเท็มที่สามารถสร้างได้ จะโชว์ให้ผู้เล่นเห็นต่อเมื่อผู้เล่นมีแม่แบบอาวุธหรือชุดเกราะอยู่ภายในกระเป๋าเท่านั้น



4.เมื่อเลือกได้แล้ว ทางขวาของหน้าต่างจะมีรายละเอียดที่เราต้องใช้ โดยผู้เล่นจำเป็นต้องใส่แร่ 1 อย่างลงไป โดยแร่แต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปด้วย ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกให้ดี เมื่อไอเท็มในการสร้างถูกใส่ในช่องครบหมดแล้ว ผู้เล่นสามารถกดปุ่มสร้างได้เลย เพียงเท่านี้เราก็จะได้ไอเท็มที่ต้องการสร้างแล้วค่ะ



จงอย่าลืมว่าการสร้างไอเท็มของเกม Blade & Sword 2 ผู้เล่นจะต้องค้นหาแม่แบบในแบบที่เราต้องการให้ได้ก่อนถึงสามารถที่จะสร้างไอเท็มที่ต้องการจาก NPC ได้



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมัคร ID : http://billing.god.in.th/register.php
ดาวน์โหลดเกม : http://www.bs2.in.th/main/news/views.php?id=47
แก้ไขปัญหาเบื้องต้น : https://goo.gl/TUH1dD
โรงเตี๊ยม (บอร์ด) : http://board.bs2.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/BS2Thailand/
ข้อมูลเกม : http://www.bs2.in.th/main/features/
ข้อมูลอาชีพ : https://goo.gl/yDBzbn
เว็บไซต์ : http://www.bs2.in.th/

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากหน้าเว็บไซค์ของเกม Blade & Sword 2

กำลังโหลด...