ลุกลามไปทั่ว! CS:GO จะมีโหมด Battle Royale แบบ PUBG !

Playulti 19 Dec 2017, 11:42:56
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าลุกลามไปทุกแหงหน สอดแทรกเข้าไปในทุกเกมจริงๆกับสิ่งที่เรียกกันว่า Battle Royale หรือการเอาชีวิตรอดโดยการฆ่ากันเอง ซึ่งหลังจาก PUBG กลายเป็นเกมยอดฮิตติดลมบนประจำปี ก็มีหลายเกมดึงเอาแนวคิดนี้ไปใส่ไว้ในเกมตัวเองมากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดเกมที่เราไม่คาดคิดว่าก็จะเอากับเขาด้วยนั่นคือเกม CS:GO | Counter Strike Global Offensive นั่นเองครับ

คุณจะไม่แปลกใจว่าปีนี้กระแสเกม Battle Royale มันมาแรงชนิดที่ไม่มีอะไรหยุดได้ จากที่เห็นทั้งเกม H1Z1 , Fortnite หรือ PUBG พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวเกมมันประสบความสำเร็จมากแค่ไหนจากการมีโหมดนี้ จากนั้นมันก็เริ่มลามไปยังเกมอื่นในทุกแนวมากขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็น GTA Online หรือแม้กระทั่ง Ark : Survival Evolved และล่าสุดเกมถัดไปที่กำลังจะเอากับเขาด้วยก็คือ CS:GO ซึง่ใครที่สังเกต Patch Note บ่อยๆจะสังเกตว่า ตั้งแต่พฤษภาคม 2016 นั้นผู้สร้างอย่าง Tyler McVicker ได้ออกแบบพัฒนาอาวุธและไอเทมต่างๆอย่างเช่นระเบิด MK2 คลื่นสนามพลังต่างๆ ซึ่งอาจจะสอดคล้องกับโหมดเกม Battle Royale


นอกจากนั้นยังมีผู้เล่นแกะไฟล์เกมแล้วพบไฟล์แผนที่ชื่อ de_canals และ survival_island รวมไปถึงไฟล์ต่างๆทีมีชื่อไฟล์บ่งบอกถึงความสอดคล้องกับตัวเกมโหมดนี้ ทำให้น่าจะเป็นการยืนยันแบบเงียบๆว่าตัวเกม CS:GO กำลังจะมีโหมด Battle Royale แต่จะมาตอนไหนและรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร อันนี้ต้องติดตามกันไปยาวๆครับ เพราะทาง Valve ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลใดๆเลยทั้งสิ้น


กำลังโหลด...