ลือรอบที่ล้าน! Resident Evil 4 Remake จะน่ากลัวมากว่าเดิมและปรับปรุงเนื้อเรื่องตัวละคร Ada และอื่น ๆ

onkami 12 Feb 2022, 08:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


ต้องบอกว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาเราได้ยินข่าวเกี่ยวกับตัวเกม Resident Evil 4 เวอร์ชัน Remake ออกมาเป็นระยะ ๆ จากตอนแรกแฟน ๆ คิดว่าน่าจะเป็นข่าวลือ เพราะทาง Capcom ก็ไม่มีท่าทีหรือการประกาศใด ๆ ออกมาเลย แต่ถึงกระนั้นมันก็ดูเหมือนจะจริงขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดคุณ Imran Khan จาก Fanbyte แหล่งข่าวชื่อดังได้มีเผยรายงานใหม่เกี่ยวกับ “Resident Evil 4 Remake” ออกมาให้เราได้ทราบกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งก็ต้องขอย้ำก่อนว่า! ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Capcom นะคะ


 
สำหรับตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” จะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางอย่างที่มีความสำคัญพอสมควร อาทิเช่น ฉากพื้นหลังของหมู่บ้านและพื้นที่บางส่วนจะเป็นฉากตอนกลางคืนแทน เพราะเขาอยากให้บรรยากาศภายในเกมดูน่ากลัวและผู้เล่นรู้สึกต้องระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่วนเนื้อหาคอนเทนต์หลังเล่นเนื้อเรื่องหลักจบอย่าง Assignment: Ada และ Separate Ways ที่เป็นเรื่องราวของตัวละคร Ada Wong ก็จะมีการขยายเนื้อหาเพิ่มใส่เข้าไปด้วย ไม่เพียงแค่นั้นตัวละครอื่น ๆ ก็จะมีบทบาทสำคัญมากกว่าเดิม ปิดท้ายข่าวลือนี้


 
“Capcom มีแผนที่จะเปิดตัว Resident Evil 4 Remake ภายในปีนี้! และ จะวางจำหน่ายภายในปี 2023”



อย่างที่บอกไปในตอนแรกค่ะ สำหรับข่าวเกม “Resident Evil 4 Remake” ต้องเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะคะ เพราะมันไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใด ๆ เลย ส่วนถามอาเจ๊นัทคาดหวังไหม ก็บอกว่าไม่คาดหวังค่ะ มาก็เล่น ไม่มาก็เล่นอยู่ดี เพราะเกม Resident Evil 4 มันก็สมบูรณ์ในตัวของมันนะ แต่การรีเมคในครั้งนี้เพื่อให้เนื้อหามันสมบูรณ์มากขึ้น ถ้ามีอยู่จริงก็เล่นเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ไปเล่น Resident Evil 4 แล้วลงม็อด HD Project ที่จะช่วยให้กราฟฟิกสวยขึ้น น่าเล่นขึ้นเยอะเลยนะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...