ลือกันให้แซ่ด!! Crossout เปิดตัว Faction ใหม่เตรียมมาไฟท์กับฝ่าย Lunatics แล้ว!!

Playulti 23 Jan 2018, 11:19:15
ข่าวเกม PC

   สวัสดีเหล่าผู้รอดชีวิตทุกท่าน !! เอาหละสิคะ จู่ๆก็มีข่าวประกาศจากทีม Dev ฝั่งเซิร์ฟรัสเซียว่า เกม Crossout แต่งซิ่ง ยิ่ง แหลกของเรานั้นได้มีฝ่ายใหม่ออกมานามว่า Pyrolators หรือ Firestarters!! ซึ่งฝ่ายใหม่นี้มีความดุดันและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว อันนี้นักฆ่าขาซิ่งของฝั่งไทยเราก็คงต้องลุ้นกันว่าเซิร์ฟไทยที่เตรียมจะเปิด CBT ในวันที่ 24 มกราคม 2561 โดย True Digital Plus นั้นจะมีฝ่ายใหม่ (ฝ่าย Firestarters) นี้ให้ได้เล่นกันในอนาคตด้วยหรือไม่?! ต้องติดตามข่าวสารกันไว้ให้ดี  สำหรับวันนี้แอดก็จะขอพาเพื่อนๆไปส่องประวัติของฝ่าย Firestarters รวมถึง In-Game Event ที่อัพเดทใหม่ล่าสุดจากฝั่งเซิร์ฟรัสเซียมายั่วน้ำลายกันก่อนละกันนะ อิอิ ★~★ 

[ คลิปตัวอย่าง : Firestarters Faction จากเซิร์ฟรัสเซีย ]

   เมื่อถึงคราวที่กลุ่ม Khan ได้ขยายกำลังพลใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จึงรวมตัวกันขึ้นพร้อมอุดมการณ์ที่จะทำให้ทุกคนต้องขยาดพวกเขายิ่งกว่าการเผชิญหน้ากับความตาย แทนที่จะคิดค้นนวัตกรรมหรือประดิษฐ์สิ่งทำลายล้างใหม่ๆ พวกเขากลับเดินหน้าเข้าสู่การเป็นพ่อมดแม่มดมือฉมัง และใช้ความสามารถด้านการสร้างอภินิหารนั้นสรรสร้างยานพาหนะที่ไม่เพียงมีประสิทธิภาพในการทำลายล้างสูงแต่ยังมีรูปทรงที่น่าเกรงขามที่มาพร้อมเสียงดังราวกับเพชรฆาตอีกด้วย ≧▽≦ 

    เพื่อให้ผู้รอดชีวิตทุกคนสามารถประเมินและทดสอบนวัตกรรมใหม่ที่กำลังจะมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทาง Dev เซิร์ฟรัสเซียก็ได้เตรียมกิจกรรมในเกมไว้ให้สนุกกันละค่า โดยในขณะที่มีการใช้งานอยู่ผู้รอดชีวิตจะสามารถเข้าถึงภารกิจพิเศษที่เรียกว่า 'Hot Spot' ซึ่งทุกคนจะได้รับทรัพยากรสุดล้ำไม่เหมือนใครนั่นก็คือ Lighters นั่นเอง แต่ทรัพยากรนี้จะได้รับเฉพาะภายในรอบของภารกิจพิเศษเท่านั้นนะ!!  ( CBT เซิร์ฟไทยบ้านเรามา 24 นี้ก็เตรียมรอลุ้นกันว่าจะได้เล่นมั้ย >.< )

[ คลิปตัวอย่างรถ  : Firestarters Faction จากเซิร์ฟรัสเซีย ]

   Lighters สามารถหาได้เฉพาะในภารกิจพิเศษ 'Fire Hearth' เท่านั้น รวมถึงไม่สามารถขายหรือซื้อ Lighters ได้ในตลาดเช่นกัน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันเกม Lighters ที่ไม่ได้ใช้ทั้งหมดจะถูกยกเลิก

   คุณสมบัติ
   ล้อกลาง ทนทานต่อความเสียหายระยะประชิด ดาบจัดการความเสียหายเมื่อสัมผัสกับส่วนของรถศัตรู ความเร็วสูงขึ้นความเสียหายที่เกิดขึ้นจะสูงขึ้นตามไปด้วย  >△<   
   Rarity: หายาก
   กำลังการผลิต: +900 กก. (ST: +500 กก.)
   น้ำหนัก: 100 กก.
   โครงสร้าง: 130 pts.


   Rarity: หายาก
   Cabin เฉลี่ย
   ปริมาณพลังงาน: 10 pts
   น้ำหนักบรรทุก: 5000 กก.
   Weight limit: 9000 กิโลกรัม
   โครงสร้าง: 335 pts
   น้ำหนัก: 1100 กก.


   Rarity: หายาก
   โครงสร้าง: 182 จุด
   การใช้พลังงาน: 4 pts
   น้ำหนัก: 189 กก.


   Rarity: หายากที่สุด
   โครงสร้าง: 307 pts
   การใช้พลังงาน: 3 pts
   น้ำหนัก: 378 กก.

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะฝ่ายใหม่ Firestarters ที่มาพร้อมกับยานพาหนะประจำฝ่ายที่มีพลังการทำลายล้างสูงสุดๆ น่าสนใจอย่างที่แอดพูดมั้ยล่า สำหรับใครที่ชื่นชอบรถที่เร็วมีความคล่องตัว ดีไซน์สุดล้ำ และรักการทะลุทลวงเช่นเดียวกับฝ่าย Lunatics แล้วแหละก็ ฝ่ายนี้ก็ถือเป็นฝ่ายที่ตอบโจทย์คุณอีกฝ่ายนึงเลยหละค่ะ แต่ก็เนื่องจากฝ่ายนี้เป็นฝ่ายที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด ก็คงต้องลุ้นกันไปอีกนะคะว่า สำหรับช่วงเปิดให้ทดสอบ CBT เซิร์ฟเวอร์ไทยบ้านเรานั้น จะทันให้ลองได้เล่นฝ่ายนี้กันแล้วรึยัง แต่ไม่ว่าจะยังไงก็คงจะมีโอกาสได้เล่นกันแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว หากเพื่อนๆ ดูคอนเทนท์นี้แล้วชื่นชอบสไตล์ของฝ่าย Firestarters ก็ลองไปศึกษาดูคลิปการเล่นใน Youtube กันเพิ่มเติมก่อนเล่นจริงในเซิร์ฟไทยได้นะจ๊ะ  (*≧▽≦)☆ แล้วพบกันใหม่ในคอนเทนท์หน้า รับรองมีสาระดีๆรวมถึงข่าวคราวมาอัพเดทกันตลอดแน่นอนจ้า

ข้ากลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่!


กำลังโหลด...