ลือกันสนั่น! หรือฮีโร่ใหม่ใน Overwatch จะเป็นลูกสาว Torbjorn ??

Playulti 26 Feb 2018, 10:46:24
ข่าวเกม PC

ในสัปดาห์ก่อนนั้น บน Official Account Twitter ของเกม Overwatch ได้ออกมาเผยข้อมูลเล็กๆซึ่งกล่าวถึงปฏิบัติการ White Dome ครับ โดยคาดว่าน่าจะเป็นเนื้อเรื่องส่วนนึของตัวเกม ในรายงานฉบับนี้ได้กล่าวไว้ว่า Torbjorn Lindholm ช่างวิศวกรประจำทีมได้ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Reinhardt Wilhelm ซึ่งตรงส่วนนี้ทำให้เราคิดว่ามันอาจจะเป็นการเริ่มแง้มๆถึงข้อมูลของฮีโร่คนที่ 27 ภายในเกมครับ

ทีเซอร์ตัวที่ 2 ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ เป็นรูปกระดาษจดหมายที่ Torbjorn ส่งไปหาภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ของเขา โดยกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างเหตุการณ์ และหลังเหตุการณ์ของปฏิบัติการ White Dome ซึ่งภายในจดหมายเขายังได้บอกอีกว่า Reinhardt เป็นผู้ช่วยชีวิตเขาไว้ และเขายังขอให้ Reinhardt ตั้งชื่อลูกสาวของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย 

ซึ่งหลายคนคาดเดากันว่า ลูกสาวที่ยังไม่เกิดในทีเซอร์ทั้งสองนี้ จะเติบโตกลายมาเป็น Brigitte Lindholm ซึ่งเราเคยเห็นหน้าค่าตาเธอไปแล้วจาก Animated Short ในตอน Honor and Glory ของ Reinhardt นั่นเอง แต่จะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไรนั้นเรายังคงต้องติดตามกันต่อไปครับ ถ้าใช่ขึ้นมามันก็จะแปลกๆหน่อยนะเนี่ย ที่พ่อลูกต้องมาอยู่ในสมรภูมิเดียวกันหรือบางทีอาจจะอยู่คนละฝั่งแล้วสู้กันเอง (ฮา)


กำลังโหลด...