ลืมกันหรือยัง !! Titanfall 2 ปล่อย Free-Update ครั้งใหญ่กับโหมดใหม่ Live-Fire

Playulti 23 Feb 2017, 19:30:45
ข่าวเกม PC

ลืมกันหรือยัง !! Titanfall 2 ปล่อย Free-Update ครั้งใหญ่กับโหมดใหม่ Live-Fireลืมเกมนี้กันไปหรือยังสำหรับเกม Titanfall 2 ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ปล่อย Free-Update" ครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับโหมด Multiplayer ตัวใหม่อย่าง Live Fire ที่จะเป็นการแข่งขัน 6v6 ( เฉพาะ Pilot เท่านั้น ) โดยโหมดนี้เราและเพื่อนร่วมทีมจะต้องกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้หมด หรือถือคว้าธงแล้วถือไว้ให้ได้ 60 วินาที ก็จะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งในโหมดนี้จะมีแผนที่ให้เราเล่นด้วยกันถึง 2 แผนที่ที่ออกแบบมาเพื่อโหมดนี้โดยเฉพาะ โดยตัวเกมจะอัพเดทในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ( ในไทยจะราวๆ วันที่ 24 ) ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมคลิปตัวอย่างของโหมดนี้ได้จากทางด้านล่างเลยครับ

นอกจากนี้ในการอัพเดททางผู้พัฒนายังได้เพิ่มแผนที่ใหม่ของโหมด Coliseum 1v1 รวมถึงการปรับสมดุลต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย ( สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ คลิ๊กที่นี่ ) โดยเกม Titanfall 2 เป็นเกมแนว Action Shooting ภาคต่อจากทางผู้พัฒนาอย่าง Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย EA โดยตัวเกมนั้นเราจะได้รับบทเป็น Jack Cooper ทหารฝ่าย The Frontier ที่บังเอิญถูกหุ่นยนต์นามว่า BT-7274 รับเลือกให้เป็นผู้ขับตนคนใหม่แทนผู้ขับคนเก่าที่ตายไปเพื่อสู่กับเหล่าศัตรูอย่าง IMC แถมตัวเกมยังมีระบบ Multiplayer ที่เป็นเอกลักษณ์และสุดมันส์อย่างเช่นการเรียกหุ่นยนต์ออกมาสู้กันอีกด้วย โดยตัวเกมวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาท หรือ 60$ ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ )

ลืมกันหรือยัง !! Titanfall 2 ปล่อย Free-Update ครั้งใหญ่กับโหมดใหม่ Live-Fire
ลืมกันหรือยัง !! Titanfall 2 ปล่อย Free-Update ครั้งใหญ่กับโหมดใหม่ Live-Fire

ลืมกันหรือยัง !! Titanfall 2 ปล่อย Free-Update ครั้งใหญ่กับโหมดใหม่ Live-Fireที่มา: http://www.gamespot.com/articles/titanfall-2s-big-live-fire-update-launches-this-we/1100-6448119/

กำลังโหลด...