รู้จักกับ Fault อีกหนึ่งเกมออนไลน์ MOBA ที่เป็นการนำ Paragon กลับมาเปิดให้หายคิดถึงอีกครั้ง!

Playulti 16 Jul 2020, 13:04:43
ข่าวเกม PC

เมื่อไม่นานมานี้ หลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่า Paragon เกมออนไลน์ Action MOBA ชื่อดังจากค่าย Epic Games ที่ปิดให้บริการไปเมื่อนานมาแล้ว ได้ถูกขายลิขสิทธิ์ไปสู่กับทางค่ายเกม Omeda Studios เพื่อให้สามารถนำเกมกลับมาเปิดใหม่ได้อีกครั้งในชื่อ Predecessor แต่อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งค่ายเกมอย่าง Strange Matter Studios ก็ได้เตรียมจะนำเกม Paragon กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งในชื่อ Fault เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แถมยังได้เปรียบกว่าเกม Predecessor ตรงที่จะเปิดให้บริการภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 นี้แล้วด้วย! จึงทำให้ชาว MOBA ที่คิดถึงเกม Paragon มากๆ มาทำความรู้จักกับเกม Fault กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม Fault

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสน และคอนเทนท์ทั้งหมดดังนี้
  • Fault เป็นเกมออนไลน์ Action MOBA ที่จะนำเกม Paragon มาเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบการเล่น, ด้านตัวละคร และด้านแผนที่ ซึ่งทางค่ายเกม Strange Matter Studios ก็ได้ก่อตั้งขึ้นจากเหล่าผู้เล่นจริงๆ ของเกม Paragon เลยทีเดียว
  • ตัวเกมเคยเปิดให้เหล่าเกมเมอร์มาช่วยระดมทุนบนเว็บไซต์ Indiegogo และก็มีเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 1,398 คน ระดมทุนเป็นเงินรวมกันมากกว่า 2 ล้านบาทเลยทีเดียว!
  • ทาง Strange Matter Studios ได้เผยว่าเกม Fault จะมีการแข่งขันที่เข้มข้นกว่าเกม Paragon อย่างมาก ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าพวกเขาต้องการให้เป็นอีกหนึ่งในเกมสุดฮิตของวงการอีสปอร์ต
  • เกมเตรียมจะเปิดให้บริการโดยมีตัวละครมากถึง 14 คน ได้แก่ Twinblast, Gideon, Kwang, Muriel, Khaimera, Sevarog, Murdock, Countess, LT.Belica, Greystone, Narbash, Narbash, Steel, Boris และ Sparrow
  • จะมีไอเทมระดับ Legendary ใหม่มากถึง 25 ชิ้นเลยทีเดียว
  • ผู้สร้างยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมีเซิร์ฟเวอร์อเมริกา, ยุโรป, เอเชีย, โอเชียเนีย ขณะที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ กับแอฟริกา จะตามมาอีกในอนาคต
  • ในการเปิดให้บริการภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 นี้ จะเป็นในรูปแบบเกมอยู่ในช่วงพัฒนา Early Access บนร้านค้า Steam เท่านั้น ซึ่งจำเป็นต้องซื้อก่อนเข้าเล่นด้วย แต่อย่างไรก็ตาม หลังเกมออกจากช่วง Early Access จะมีการเปิดให้เล่นฟรีแบบ Free to Play
  • ผู้สร้างกล่าวว่าถ้าการเปิดให้บริการบน PC ประสบความสำเร็จ ชาว PS4 และ XBOX One ก็เตรียมตัวได้เลย!

เรียกได้ว่านี่ถือเป็นการนำเกม Paragon กลับมาเปิดใหม่อย่างน่าสนใจมากๆ เลย แถมดีสุดๆ ด้วยที่พวกเขาจะมีเซิร์ฟเวอร์เอเชีย ให้ชาวไทยได้เล่นกันลื่นๆ ซึ่งใครที่สนใจจะเล่นเกม Fault ก็เตรียมตัวรอได้ภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้ และสามารถเข้าไปดูบนหน้าร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Playfault, Steam, Goodfon


กำลังโหลด...