รีวิวเกม Dragon Blaze เกมมือถือจากแดนกิมจิ

Playulti 30 Sep 2015, 20:08:12
Review Game Mobile

รีวิว เกม Dragon Blaze เกมมือถือจากแดนกิมจิเกาหลี จากค่ายGamevil

ชื่อเกม Dragon Blaze

ระบบปฏิบัติการ IOS และ Android 

พื้นที่ในการติดตั้งเกม 436 MB

Google Play: https://goo.gl/1KTJGr

App Store: https://goo.gl/234nyr

รูปแบบเกม ของเกม Dragon Blaze เป็นรูปแบบเกมRPG ที่ระบบการเล่นที่ลื่นไหล กราฟฟิคสวยงามยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบแนวการแต่งกายยุโรปยุคกลางเกมนี้ยิ่งน่าจะเป็นที่ชื่นชอบเลยครับเพราะเป็นเกมRPG เก็บเลเวลให้ตัวละครและหาไอเทมต่างๆเพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครผ่านด่านที่เพิ่มความยากมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบต่างๆ ในเกมมีให้เลือกเล่นหลักๆ ในตอนนี้มีอยู่ 3แบบ 1. เก็บเลเวลตามดันเจี้ยนต่างๆ2. วงกตดันเจี้ยนหฤโหด3. Arenaอ่านมาแล้วตอนนี้เริ่มอยากเล่นใช่ไหมครับผมจะอธิบายในแต่ละข้อเพื่อที่เราจะได้เล่นง่ายมากขึ้น1.เก็บเลเวลตามดันเจี้ยนต่างเพื่อที่จะหาของตามระดับความยากที่เราเล่นถึง2.วงกตดันเจี้ยนหฤโหดอันนี้ไว้เพื่อลงหาเงินแล้วได้รางวัลประจำอาทิตย์3.Arenaอันนี้ไว้ลงประลองฝีมือเพื่อรับรางวัลตอนจบอาทิตย์ต่อมาผมจะมาอธิบายถึงอาชีพในเกมที่เราเล่นได้นะครับ (มี 5อาชีพที่เราเลือกเล่นได้ ) 

1.อาชีพนักรบ อาชีพนี้จะเด่นด้านพลังป้องกันที่เยอะที่สุดใน 5อาชีพ2.อาชีพนักบวชอาชีพนี้จะเด่นด้านการสนับสนุนทีมด้วยสกิลฟื้นฟูหรือเพิ่มความสามารถให้ทีม3.อาชีพโจร อาชีพนี้จะเน้นด้านความเร็วและแรงในการโจมตี4.อาชีพนักเวท อาชีพนี้จะเน้นด้านการโจมตีหมู่5.อาชีพนักธนูอาชีพนี้จะเป็นกึ่งโจมตีเดี่ยวและโจมตีหมู่แล้วแต่เราจะเลือกสกิลเล่นใน 5 อาชีพนี้ผมจะแบ่งเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ1.ตัวชนเน้นการรับการโจมตีให้เพื่อน (อาชีพนักรบ)2.ตัวสนับสนุนเน้นการฟื้นฟูเลือดกับการเพิ่มสถานะให้กับกลุ่ม(อาชีพนักบวช)3.ตัวโจมตีเน้นการทำเดเมจให้ทีมเพื่อฆ่าอีกฝ่ายให้ได้ไวที่สุด(อาชีพโจร,ธนู,นักเวท) 

จุดเด่นของเกมนี้น่าจะอยู่ที่ความหลากหลายของการผสมผสานหลายๆอาชีพเข้าด้วยกันเป็นทีมเพื่อให้ทีมผ่านด่านต่างๆโดยส่วนตัวผมว่าเกมนี้คนที่ชอบแนวบู้ล้างผลาญน่าจะชอบจุดด้อยของเกมนี้น่าจะอยู่ที่เกมนี้ต้องใช้เวลาในการเล่นทำเควสต่างๆในเกมหรือการผ่านด่านอาจจะนานสักหน่อยอาจทำให้บางคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกมลำบากสักหน่อยในการที่จะเล่นเกมนี้ให้สนุกความประทับใจในการเล่น จากการที่ผมได้ลองเล่นเกมนี้มาแล้วผมชอบเรื่องกราฟฟิค ความลื่นไหลของเกมตัวระบบเกมที่ทำออกมาได้ดีน่าเล่นโดยเฉพาะกราฟฟิคและเอฟเฟ็กภายในเกมผมว่าเป็นจุดขายของเกมนี้ได้เลยทีเดียวกราฟฟิค                            5 ดาวรูปแบบการเล่น                   5 ดาวความลื่นไหลของเกม           5ดาวระบบต่างๆ ภายในเกม         5 ดาวความยากง่ายในการเล่น      4 ดาวคะแนนรวม                       24 คะแนนทำไมคุณต้องเล่นเกมนี้ ? ผมว่าสำหรับคอเกมแนว RPG กราฟฟิคสวยๆผมว่าไม่น่าจะพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงผมว่าเกมนี้คุณจะหลงใหลไปกับกราฟฟิคสวยการหาลูกทีมมาร่วมทีมเพื่อผ่านด่าน หรือการวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นในArena จะทำให้คุณเพลินเวลาที่เล่นเกม Dragon Blaze  

กำลังโหลด...