Dragon Blaze 2: Knights of Veda โชว์ตัวอย่างใหม่จากงาน G-Star 2022 เล่นได้ทั้ง PC, Mobile และ Console

onkami 14 Nov 2022, 09:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เข้าสู่สัปดาห์แห่งการเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ ๆ จากแดนกิมจิเลยก็ว่าได้ เพราะสัปดาห์นี้มหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง G-Star 2022 ก็จะได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เรียกว่าปีนี้ค่ายเกมน้อยใหญ่ต่างขนเกมของตนเองมาโชว์พร้อมให้ทดลองเล่น Demo ก่อนใครอีกด้วย แล้วอีกหนึ่งเกมฟอร์มดีที่ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมากกับ “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” เกมออนไลน์แนว RPG ธีมดาร์กแฟนตาซีที่มารอบนี้ลายเส้นโดดเด่นมากกว่าเดิม ซึ่งก็ได้ FLINT เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลี 


 
ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ความยาวถึง 5 นาที ออกมาให้ได้ชมกัน แล้วเกมนี้ก็จะไปตั้งบูธภายในงาน G-Star 2022 เพื่อนำเกมนี้ไปให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองตัวเกมเวอร์ชัน Demo อีกด้วย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายน ศกนี้ เห็นแบบนี้แล้วอยากบินไปเข้าแถวเพื่อลองเล่นจริง ๆ เลยค่ะ

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
● ตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” วางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย รวมไปถึงในอนาคตจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ด้วยเช่นกัน
● ตัวเกมยังคงรอบรับโหมดออนไลน์ (Multiplayer) เพื่อที่ทุกคนจะช่วยกันผ่านดันเจี๊ยนและภารกิจต่าง ๆ
● ในช่วงเริ่มต้นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 28 ตัว
● บทเนื้อเรื่องทางทีมผู้พัฒนาเกมเขียนเอาไว้มากกว่าภาคแรกถึง 100 เท่ากันเลยทีเดียว
● ต่อให้คุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งมาสัมผัสเกมนี้แถมไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็เข้าใจเรื่องราวและเล่นต่อได้เลย
● ตารางการทดสอบตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” จะแบ่งออกไป 3 ช่วงเริ่มจากกลุ่มเฉพาะ (FGT) ที่คาดว่าจะเริ่มที่ประเทศเกาหลีใต้ก่อน แล้วตามมาด้วยการทดสอบช่วง Closed Beta และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

สำหรับตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือเป็นเกมออนไลน์แนว Dark Fantasy RPG ที่มีมุมมองการเล่นเป็นรูปแบบ 2D ที่ภาคนี้ยกระดับคุณภาพกราฟฟิกและการแสดงผลได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องในภาคนี้พูดถึง 7 ปีข้างหน้า ( ต่อเรื่องราวจากภาคแรก ) เราจะรับบทเป็น “อัศวินคนสุดท้าย” ที่ได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าให้ตามหาเหล่าอัศวินที่สาปสูญทั้ง 12 คน การดีไซน์ตัวเกมภาคนี้ก็ยังเป็นยุโรปกลางที่มีความมืดมนและเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ 

 ติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่







กำลังโหลด...